Chương 523: Thần bí mất tích
Tình yêu loại vật này, là một thanh kiếm 2 lưỡi, tốt thời điểm, là có thể thoải mái người, không tốt thời điểm, cũng là phi thường tra tấn người tích. Nam nữ hoan ái, mặt mày hồng hào.
Đang ngủ tỉnh một giấc về sau Lâm Tĩnh Nhu, cảm giác làn da vậy mà trở nên vậy rất tốt, cả người cũng đều là tinh thần vô cùng phấn chấn, tràn đầy sức sống.
Duy nhất không được hoàn mỹ đúng là, cái kia bộ vị có đau một chút.
Bất quá, đã có uốn éo đến chân lý do này, hơn nữa, Lâm Tĩnh Nhu một mực chỗ trong phòng, ở đâu cũng không đi, cũng không có ai phát hiện cái gì dị thường.
Chỉ là Lâm Tĩnh Nhu lại thiệt tình không muốn trong nhà ở lại đó.
Muốn Trần Thanh Đế rồi.
Vô luận là nam nhân hay vẫn là nữ nhân, tại đã nhận được lần thứ nhất về sau, đã nghĩ ngợi lấy lần thứ hai, đây là một loại phi thường bình thường, mà khỏe mạnh phản ứng.
Lâm Tĩnh Nhu lúc này tựu là như thế.
Đáng tiếc... Không thấy được Trần đại thiếu a.
Hơn nữa, mình bây giờ hành động bất tiện, hay vẫn là thành thật một chút tốt, vạn nhất... Bị phát hiện cái gì, vậy cũng sẽ không tốt.
Thuận tu tăng lên tới Luyện Khí kỳ Đại viên mãn chi cảnh đỉnh phong Trần đại thiếu, ăn hết giữa trưa cơm, vốn là muốn đi tìm Bùi Ngữ Yên, bất quá, vừa nghĩ tới Mã Quan Thiên, hay vẫn là bỏ đi ý niệm trong đầu.
Là trọng yếu hơn là, chính mình cùng Lâm Tĩnh Nhu đã xảy ra quan hệ, Trần đại thiếu vẫn có chút không dám gặp Bùi Ngữ Yên.
Cuối cùng, Trần đại thiếu đi ô-tô, khu xa đi tới Trung Y Học Viện.
"Trần đại ca." Nhìn thấy Trần Thanh Đế đã đến, Bặc Giới Sắc trầm ngâm một tiếng, nói ra: "Trần đại ca, ta muốn trở nên mạnh mẽ, ngươi giáo giáo ta."
"Buổi tối đi uống rượu, đến lúc đó lại nói chuyện này tình." Trần Thanh Đế nhẹ gật đầu, nói ra: "Đêm nay bữa này, ngươi tới thỉnh, thuận tiện kêu lên Đoạn Phàm."
Bặc Giới Sắc tuy nhiên không phải chưa tỉnh tỉnh Dị Năng giả, cũng không có cái gì tu chân thiên phú, nhưng ở trong khi tu luyện gia công pháp phía trên thiên tư. Hay vẫn là không tệ.
Cho dù Bặc Giới Sắc không nói ra, Trần đại thiếu cũng sẽ chủ động đem nội gia công pháp, giao cho hắn đấy.
Lớn mạnh lực lượng của mình, Trần đại thiếu một mực đều tại làm.
Đương nhiên, thà thiếu không ẩu, vẫn luôn là Trần đại thiếu tôn chỉ.
"Cảo Quý, các ngươi Cảo gia cùng Viên mập mạp chuyện hợp tác, xử lý thế nào?" Trần Thanh Đế lông mày nhíu lại, thản nhiên nói.
Hợp tác tân sinh ý. Đương nhiên tựu là Dưỡng Nhan Đan, Bài Độc Đan... Chờ viên đan dược rồi.
"Ba ba của ta cùng Bặc thúc thúc cũng đã đã đến kinh thành, đang tại cùng Viên đại thiếu đàm một ít chi tiết, bất quá..." Cảo Quý cười hắc hắc, nói ra: "Viên đại thiếu bề ngoài giống như bề bộn nhiều việc. Không có thời gian gì."