Cực Phẩm Tu Chân Tà Thiếu 613 -659

169 0 0
                                    

Chương 613: Huyết Độn đại pháp

"Linh thảo cây non?" Nhâm Vô Tu nhịn không được nhíu mày, ánh mắt đã rơi vào, đứng ở một bên Nghiêu Cơ trên người, trong ánh mắt tràn đầy hỏi thăm.

Linh thảo cây non, đối với Nhâm Vô Tu mà nói, căn tựu không có có chỗ lợi gì a.

"Xem ra nàng cũng không có nói cho ngươi biết." Trần Thanh Đế lông mày nhíu lại, thản nhiên nói: "Nếu như là thành thục linh thảo, ta còn có thể chờ tới bây giờ? Sớm đã đem linh thảo tất cả đều làm cho đi nha."Nhâm Vô Tu không phải người ngu, đương nhiên biết rõ, hắn bị Nghiêu Cơ lừa gạt rồi.

"Nghiêu Cơ, xem ra ngươi sớm đã biết rõ, bên trong là linh thảo cây non, mà mục đích của ngươi, là muốn đem ta dẫn tới, giết Trần Thanh Đế a?" Nhâm Vô Tu hai mắt, híp lại thành một đầu thẳng tắp, sát cơ bắn ra bốn phía.

Không thể phủ nhận, đối với Nghiêu Cơ nữ nhân này, Nhâm Vô Tu hoàn toàn chính xác động tâm. Hết cách rồi, Nghiêu Cơ sở tu luyện mị công, bao nhiêu đối với hắn có chút ảnh hưởng.

Hơn nữa, người ta Nghiêu Cơ chủ động yêu thương nhung nhớ, tướng mạo còn rất là không tệ, nhưng phàm là một cái nam nhân bình thường, đều có nghĩ cách đấy.Chỉ là, Nhâm Vô Tu tâm hệ linh thảo, hắn muốn đạt được linh thảo về sau, sau đó lại đem Nghiêu Cơ nữ nhân này đẩy ngã cầm xuống.

Cũng chính bởi vì như thế, Nhâm Vô Tu mới có thể sống cho tới bây giờ.

Bằng không thì Nhâm Vô Tu sớm liền trở thành Nghiêu Cơ chất dinh dưỡng rồi.

"Ngươi không thích nghe hắn nói bậy, ta căn sẽ không có đi vào, chỉ là biết rõ bên trong có linh thảo." Nghiêu Cơ hít sâu một hơi, nói ra: "Hắn nói bên trong là linh thảo cây non, chẳng lẽ bên trong là được sao? Ai biết, hắn có phải hay không gạt chúng ta?""Vậy sao?" Nhâm Vô Tu gắt gao chằm chằm vào Nghiêu Cơ, muốn biết, nàng phải chăng đang nói láo.

"Đương nhiên, ta như thế nào hội lừa ngươi à? Hơn nữa, nếu như ta biết rõ bên trong là linh thảo cây non, ta như thế nào lại cho ngươi đến à?" Nghiêu Cơ trên mặt. Lộ ra xinh đẹp dáng tươi cười, "Ta lừa gạt ai, cũng sẽ không biết lừa gạt ngươi a."

"Còn có, Trần Thanh Đế biết rõ bên trong là linh thảo cây non, vì cái gì còn phải ở chỗ này chờ, một mực đều không có ly khai?" Nghiêu Cơ thò tay, tại Nhâm Vô Tu lồng ngực, vuốt ve, "Có phải hay không linh thảo cây non. Thật sự rất khó nói. Dù sao, chúng ta đều không có đi vào, hắn muốn nói như thế nào tựu nói như thế nào rồi."

Nghiêu Cơ ngoài miệng nói như vậy, trong nội tâm lại tinh tường biết rõ, trong sơn động đích thật là linh thảo cây non. Chỉ cần đi vào xem xét. Lập tức cũng sẽ bị nhìn thấu.Là trọng yếu hơn là, Nhâm Vô Tu căn cũng không tin nàng Nghiêu Cơ.

Cái này lại để cho Nghiêu Cơ trong nội tâm vô cùng sốt ruột, nhưng là, trên mặt của nàng lại không có lộ ra cái gì kinh hoảng, hết thảy đều biểu hiện vô cùng là bình tĩnh.

"Không có nghĩ đến cái này Nhâm Vô Tu, lại bị cái này Trần Thanh Đế bị thương nặng, hiện tại thương thế lại vẫn không có tốt. Hơn nữa. Nhâm Vô Tu còn rất sợ Trần Thanh Đế." Nghiêu Cơ âm thầm hít sâu một hơi, trong lòng thầm nghĩ: "Hiện tại, Nhâm Vô Tu cũng đúng ta động sát cơ, phải nghĩ biện pháp. Như thế nào đào tẩu mới được."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 15, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cực Phẩm Tu Chân Tà Thiếu 470-522Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ