Tittle: Trái Cấm
Author: By Annie Lee
Disclaimer: Những nhân vật không thuộc au và au không có mục đích lợi nhuận.
Rating: NC-17
Pairings: KrisLay ( hay là Kray ) Krislay, KrisHan, HunHan
Category: General
Lu Han( Lộc Hàm) : Tướng quân - chuyên phụ trách bảo vệ Hoàng Thượng. Lộc Hàm cũng là người bạn thân của Hoàng Thượng từ lúc ngài còn trẻ, dường như cậu là một người thanh mai trúc mã với hắn.
Lộc Hàm là một người có võ công cao cường, dường như không ai trong hoàng cung có thể đánh bại cậu. Cậu có một gương mặt có sức hút kì lạ, hấp dẫn người khác ngay lần chạm mặt đầu tiên, sức hút sau vẻ mặt lạnh lùng, ánh mắt sắt như đá, luôn đằng đằng sát khí
Wu Fan( Ngô Diệc Phàm) : Hoàng Thượng, hắn lên ngôi từ rất sớm, từ nhỏ hắn đã phải chịu áp lực của quan lại tiền triều đè lên, hắn là người rất kiên định, thông minh xuất chúng. Người có một gương mặt tuấn tú rạng ngời, mọi ánh mắt đều ngất ngây khi hắn lướt qua, mọi trái tim dường như sụp đổ trước nụ cười lạnh lùng đó. Hắn là một bức tượng hoàn hảo mà Thượng Đế đã trạm trổ công phu nhất.
Hắn và Lộc Hàm có mối quan hệ bí mật, là một tri kỉ, là một người mang lại an toàn cho hắn. Hắn rất yêu quý người anh em tốt này, hai người họ có tình cảm rất tốt, họ đều hiểu đối phương và chia sẽ cho nhau những vui buồn.
Zhang YiXing (Trương Nghệ Hưng) :là con của một Triều thần trong cung đình, khi cậu chớm tuổi 20 đã phải vào cung làm Vương Phi bên cạnh hắn. Hắn vô cùng không ưa anh, vì hắn đã nghĩ rằng hắn phải lòng một người khác. Và dần anh đã yêu vị Hoàng Thượng-người chồng của mình.
Anh có gương mặt vô cùng khả ái, dễ thương với lúm đồng tiên trên má, lúc nào cũng hay mơ màng trên mây. Anh có tấm lòng vô cùng tốt bụng, nhân hậu và thích động vật nhưng vì sự ganh ghét của những Phi tần khác nên tạo nên ra nhiều mưu mô để chà đạp anh. Anh là một người mong manh và dễ vỡ
Thượng hoàng hậu: cô ta vào cung từ rất trẻ và hầu hạ hắn suốt nhiều năm và không cho bất cứ cung tì lẫn phi tần nào tiếp cận đến hắn. Cô ta khá thâm độc và nham hiểm, cô ta từng bức tử rất nhiều phi tần đã được hoàng thượng sủng hạnh đến hắn cũng phải sợ cô ta phần nào. Cô ta là con gái độc nhất của Thượng tướng quân-là quan cận thần trong triều nên hống hách, ngang tàng, thủ đoạn tàn độc với những người ve vãn xunh quanh hắn.
CHAPTER I: TÌNH YÊU KHÔNG RANH GIỚI
-Ngự hoa viên-
Hoa lan rơi tung toé trên nền trời tím rực, một buổi chiều nhẹ nhàng và thư thái cũng là thời gian thích hợp để một Tướng quân luyện kiếm. Tiếng kiếm chém vào những mảnh hoa lan khiến chúng tan vỡ bay lất phất trên bầu trời. Gương mặt sắc bén của cậu có thể làm mọi sinh vật cách trăm dặm chết dần chết mòn đi, con người cậu mang bên ngoài một vẻ lạnh lùng đến khó gần gũi. Tất cả những thị vệ khác đều sợ Tướng quân như cậu, bọn chúng khiếp sợ khi cậu bước từng bước đến gần.