"Be Strong" I whispered to my Free Data Hahahahaha. Nakakainis kasi alam nyo yun? Ambagal na nga ng Data, Magloloko pa yung Phone mo. Sinong hindi mabubwisit? To the point na gusto ko Martilyuhin phone ko. Leche. Peche. Peche. Leche. Shete.
Matanong ko lang. Masama bang Mafall sa taong nakikita mo lang at Hindi mo naman kilala? Ni Hindi ko nga Alam pangalan nya. Leche sya, pero feeling ko hulog na hulog nako sakanya kahit wala naman syang ginagawa sakin Lol. Ang Alam ko lang School mate ko sya. Customer ko sya. Tanga ko no? Sorry na. maganda lang.
Biglang nagvibrate yung phone ko. May New message. Kaya In-off ko na muna si Free Data para iwas lowbatt agad. Pero sana di pako Cut Unli. Lol So In-open ko yung message. And Uhmm. Gosh. Ughh Sht Leche Peche Asdfghjklzxcvbnm. (><)
From: Rapist
- Hi, Riri?Si Unknown Number yan. pinalitan ko ng Rapist. Since ayaw nya sakin magpakilala.
From: Me
- Oh. Inaano nanaman kita? Peche ka.From: Rapist
- Peche?From: Me
- Instead na Leche. Peche nalang wag kang maginarte.From: Rapist
- How sweet Riri.From: Me
- Pakk. Sino ka ba?From: Rapist
- Initials ko ay KGL. Guess it. Haha.From: Me
- Ulul.From: Rapist
- Don't say bad words hahalikan kita.From: Me
- I dare you to do it.From: Rapist
- Just wait. tomorrow :)From: Me
- Taena mo.SEND FAILED
Leche ! Should I sleep now? But wait, KGL? Initials nya? Seems so familiar Pero yaan na. Bwisit sya. Malaman ko lang kung sino sya Bibigwasan ko sya.
∽∽∽∽∽∽∽∽∽∽∽∽∽∽
Morning. Leche. What's good in the morning kung masama pakiramdam ko? Nilalagnat ata ako e. Kaya di muna ako papasok sa trabaho. Dito na muna ako. Mamaya na ko bibili ng gamot. :v
Alam nyo yung feeling na gusto mo magpahinga, Pero di ka makatulog or parang gusto mo na may Gawin ka. Hahahahaha!
Magbabasa nalang siguro ako. Ano ba maganda. Hmm. Tinatamad din ako magbasa e. Hahahahaha!
Haysh. Kaso tinatamad din akong magbasa paano kaya yun? Hahahah! Kung meron lang sa wattpad na yung may automatic na nagbabasa ng story para sayo i mean isang app Hahahaa! Para nakikinig nalang ako Lewls.
Pero alam nyo, masarap talaga magbasa yung tipong pag nasasayahan ka at nagkaka-interesado ka na sa binabasa mo mafi-feel mo na gutong-gusto mo na sya matapos. Kaya bibili nalang siguro ako ng Novel book, pupunta nalang ako maya-maya sa National Bookstore. Iidlip na muna Ako.
﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏
Nagising ako sa ingay ng tawanan na naririnig ko galing sa Sala. Bumangon ako at Nag-unat. Kinuha ko yung Phone ko sa ilalim ng unan ko. 6pm na Pala, aabutan ko pa Naman Ang National Bookstore.
Binuksan ko yung GoSMS ko. And Wtf Tinatadtad ako ng text nung Rapist na yon. Tapos 36 Missed calls. Hindi Naman siguro nya ko namimiss agad nito? Ayt, Assumera ko Hahahahaha!
Naghalfbath muna ako dahil napakainit. Pagkatapos Kong magbihis ay Aalis na ko para pumuntang National Bookstore.
Paglabas ko ng kwarto ko, Nakita ko Ang mga classmate ni Gio nagtatawanan. So, Sila pala yung kanina pang maiingay? Hindi na nahiya. Feel at home masyado.
Naiinis talaga ako sa mga Bisita. Why? Kasi Ganito yan. Halimbawa yung Kamaganak nyo, Bibisitahin lang kayo pag may kailangan sainyo. Or kaya bibisita para makikai or so what. Pagkatapos nun Wala na, Di na sila babalik. Babalik nalang ulit pag maykailangan ulit. Why is it like that? Hahahahaha.
Tapos pag friends or Classmates mo Naman Ang bumisita. Ang iingay akala mo naman madalas silang naririto. Tapos minsan kunwari magyayaya sila mag Group study tapos pipiliin mag group study sa bahay nyo tapos akala mo group study na Ang mangyayari puro kwentuhan Naman tas food trip or kaya mag momovie marathon. Kainis diba?
BINABASA MO ANG
A & Z: Love Path
Teen FictionKung meron lang Switch Ang feelings ni Aerin Kay Kenzelo, Siguro Ini-Switch Off na nya ito. Magawa nya kaya? Or patuloy parin Ang Love Path ng kanyang Mr.Heart? (•ө•)♡ Pag may babae kang gusto at gusto ka din di dapat pakampante, Parang si Kenzelo l...