*sighs* Kailan kaya ako lulubayan ng problema? Hahahahaha. Sabagay di na siguro. Sa buhay di nawawala Ang problema, Lagi yang nakakapit. Walang araw na di ka magkakaroon ng problema. Example, Nalowbatt ka tas yung Charger mo Nasira Hahahahaha. Kainis diba? ╥﹏╥ Andrama ko nanaman, Charger lang e. Dinadramahan ko na. Hahahahaha! Kasi naman Kay bago-bago lang non e, Nasira agad. ╥﹏╥
Okay andaldal ko na nanaman. Let me introduce you myself. I'm Aerin Ash Yamada. 17 Years old. Sabi ng marami, Manhid daw ako. Prangkang tao napaka Honest to the point na nasasaktan kana. Truth Hurts nga naman. Nagiisa lang ako sa buhay. Bilang lang kaibigan ko. Hindi ko alam nasaan Ang tatay ko. Hindi ko alam kung nasaan Ang nanay ko. Naganak pa sila kung wala naman silang balak alagaan ako. Tanga lang e no? Buti nalang nanjan si Aling Carmen sya na nagalaga sakin Simula ng bata ako. Kapatid narin Turing sakin ng Panganay nyang anak na at the same time Best friend ko sya. Gio Arceño name nya, Matanda sakin ng Isang taon.
Isa akoLol Working Student. Waitress, Tagahugas, Tagawalis, Tagapunas & Tagatapon ng basura. Lahat na ata ng "Taga" Nagawa kona. Lol͡° ͜ʖ ͡°
Ang oras ng work ko sa Umaga 6am - 10am. Tapos 200-300php a day. Kailangan ko rin kasi magipon, Hindi Naman pwedeng umasa ako lagi kila Aling Carmen. Sobra sobra na naitulong nila sakin.Sa Hapon Naman, 5pm hanggang 9pm ng Gabi kumakanta ako sa isang Bar&Restau. Dagdag Ipon 400-500php nakukuha ko dun. O'diba! Kakanta lang yun ha. Tas ayun papahinga na.
"AERINNNNN! MAY CUSTOMER! DALIAN MO JAN!" Mwehehez. si Ma'am Ainie, owner nitong Ramen house na pinagtatrabauhan ko as a Waitress & "Taga". "OPO! NANJAN NA PO!" Sabi ko.
May Customer kami, buti naman. Kasi kada hours lang ata ang customer namin tas paisa-isa pa. "Hi sir! can I have your order please?" I said as he looks at me straight in the eyes. But its doesn't affect me. "Isang beef ramen lang. Pakidalian. Take out." He seem so cold. Pati rin Mata nya. "Okay sir Pahintay nalang po". Dumiretso ako ng Kusina para magluto mg Ramen beef, Dalian Daw e. Edi Dalian.
Habang nagluluto ako, Naiisip ko yung mga mata nya. Hhm, Brown eyes. Tsaka ang astig nya din tignan. Yung buhok nya kasi may halong Emerald na kulay. Ngayon nga lang ata ako nun nakakita.
After kong lutuin Ang ramen, Nilagay ko na Stylish Mangkok na may takip tas naglagay nako mg Cold Iced tea. Parang sya lang Ang cold ng mata. "Sir ito na po." Ayun dedma lang di man lang nag Thank you. Nakaka-Ouch!After nya magbayad ng binili ng Ramen, Dumiretso na sya palabas. Saktong mag te-ten am nadin. Tapos na Work ko kaya naglinis ako. Nagpunas ng mesa. Nagwalis. Nagligpit ng basura. Kaso... Nung itatapon ko na sana, may napansin akong isang papel may nakasulat Gelpen ata ginamit dito ❝Ang gwapo mo Kenzelo❞ Yan yung nakasulat. Lol Napansin ko lang kasi Ang Cool ng Name nya. Ang gwapo nga sa pandinig. Naisip ko tuloy don kaya yun sa Customer namin kanina na Brown eyes & Emerald Haired guy?
BINABASA MO ANG
A & Z: Love Path
Dla nastolatkówKung meron lang Switch Ang feelings ni Aerin Kay Kenzelo, Siguro Ini-Switch Off na nya ito. Magawa nya kaya? Or patuloy parin Ang Love Path ng kanyang Mr.Heart? (•ө•)♡ Pag may babae kang gusto at gusto ka din di dapat pakampante, Parang si Kenzelo l...