PROLOGUE :
Para sa akin, mas importante ang pamilya kesa sa buhay pag-ibig.
Hindi ko muna iniintindi ang Love na 'yan. Panira lang sa pag-aaral.
"LOVE is a DISTRACTION, not an INSPIRATION" yan ang motto ko.
Pero... Lahat nang yan, NOON lang. NGAYON, iba na.
Ngayon, para sa akin... Mas importante parin ang pamilya pero intindihin rin ang sariling buhay. Pa'no nalang kung mawala na ang pamilya mo at wala ka pa'ring mahal? Mag isa ka nalang na mamumuhay? Mahirap yu'n.
Ngayon, bukod sa pag-aaral, LOVE na din ang iniintindi ko. Hindi naman talaga Distraction ito sa pag-aaral eh. Mahal ko ang pag-aaral ko. Pero kailangan ko din pag tuunan ng pansin ang Love.
"Just FOLLOW your heart" Ngayon, Yan na ang motto ko.
Oo, masaya ang buhay single. Pero, dadating ang araw na titibok ang puso mo sa lalaking hindi mo naman alam kung mahal ka rin... Paano ka na?
Tuklasan natin ang Simple Love Story nila Anne at MJ sa kwentong ito. Paano kaya malulutasan ni Anne ang kanya'ng problema sa pag-ibig? Makita niya kaya ang kanyang Mr. Right?
*o*o*o*o*o*o*o*o*o*o*o*o*o*o*o*o*o*o*o*o*o*o*o*
A/N : Hindi po ito kwento ng buhay ko. Fiction lang po ito at wala lang. HAHAHA. Yan ang epekto ng aking pagdedaydream! ^-^ HAHAHA
Si Anne -------------------------------------------------------------->>
Please SUPPORT, COMMENT and BE A FAN! :)
Comment lang po kung itutuloy ko pa. :)
_ Charmsandfashion _
xoxo