Phiên ngoại 1: Đi riêng.

245 30 16
                                    

Ngày kia là sinh nhật của em gái Jungyeon. Taehyung rủ Jungkook cùng đi mua quà tặng Jungyeon. Từ sớm Jungkook đã chuẩn bị tươm tất, chỉ đợi Taehyung tới là đi luôn. Anh dặn cậu là giữ bí mật với cả nhà để tạo sự bất ngờ cho em ấy. Vui nhỉ? Chắc hẳn Jungyeon sẽ ngạc nhiên lắm cho coi. Taehyung đã có lòng chuẩn bị như vậy mà. Không biết, đến sinh nhật Jungkook anh có chuẩn bị chu đáo như vậy không? ... Ha, cậu lại mơ mộng hão huyền nữa rồi! Làm gì có chuyện đó được cơ chứ, cậu có là gì của anh đâu?...

"Bính bong... bính bongg..."

Đang suy nghĩ dở thì có tiếng bấm chuông. Giờ này chắc là Taehyung rồi, không ai rảnh đến nỗi 7, 8 giờ sáng đã đi làm phiền người khác. Jungkook chạy ra mở cửa cho Taehyung vào nhà.

"Hôm nay màu gớm nhỉ? Bấm chuông đồ. Bình thường vào có báo ai tiếng nào đâu?" Jungkook mở cửa. Ngoài miệng lầu bầu móc mỉa, nhưng trong lòng cậu có thứ gì đó rạo rực. Anh đến để gặp cậu chứ không phải đến chơi với Jungyeon.

Taehyung cười hì hì rồi đi lại khoác vai Jungkook đi vào nhà.

"Jungkook, sao không ai thức hết vậy em?" Taehyung khẽ hỏi.

"Sao từ đó đến giờ em không biết hyung ngốc đến thế nhỉ? Mới 7,8 giờ thôi. Ngoài hyung với em còn mấy ai thức đâu chứ?! Còn thêm hôm nay là chủ nhật đó!" Jungkook cũng 'khẽ' đáp lại.

Taehyung ờ há một tiếng rồi đi lại sofa ngồi.

"Em đi lấy gì thì đi lấy đi. Anh ở đây ngồi đợi."

Jungkook không thèm đáp lại, đi lên lầu. Vào phòng, cậu không lấy đồ liền. Jungkook lại ngồi xuống chiếc giường đã xếp gọn gàng trước đó mà ngẩn ngơ. Taehyung và cậu, từ bao giờ đã trở nên thân thiết như vậy? Có phải là điều tốt cho cậu không? Nhân cơ hội này cậu thổ lộ với anh được không? Nếu như anh cũng có cảm giác với cậu thì sao? Còn... còn Jungyeon? Em ấy có lẽ cũng thích anh...

Lúc trước, cậu không hề biết thích một người khổ sở như thế. Chỉ là một hành động nhỏ của người ấy cũng đủ làm ta rung động. Nếu cậu là con gái thì tốt rồi. Thể hiện ra cũng sẽ không có ai cười chê. Là con gái thì cậu sẽ chủ động tiếp cận mà không phải sợ người ấy sẽ khinh bỉ, không phải lo người đời nhìn vào cậu mà phán xét, chỉ trích, không cần phải đón nhận ánh mắt thất vọng của bố mẹ, những lời than vãn, trách móc của họ hàng.

Dòng suy nghĩ cứ thế làm tim đau, mắt ứa nước và lòng thêm trĩu nặng. Jungkook ngồi đó không biết là đã bao lâu. Chỉ biết khi Taehyung và cậu đi ngoài đường đã náo nhiệt người qua kẻ lại.

Nơi đầu tiên mà hai người đến là trung tâm mua sắm. Taehyung định sẽ tặng Jungyeon một bộ vòng tay, dây chuyền và bông tai. Jungkook thì tặng quần áo. Mỗi người mỗi khác nên Taehyung và Jungkook tách nhau ra đi mua.

Chỗ Jungkook ghé vào nhìn rất đơn giản. Tiệm trang trí theo kiểu cổ điển pha lẫn chút vintage. Nhân viên lại rất niềm nở với khách. Jungkook bước vào các chị nhân viên đã lên tiếng chào hỏi.

"Em mua đồ tặng bạn gái sao? Em ấy dáng người như thế nào? Chỗ chị có mấy mẫu mới về, rất xinh. Em muốn xem thử không?" Một chị nhân viên hỏi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 14, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Twoshots][VKook] Vụng trộm yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ