Sáng sòm tinh mo , nhung chu chim đang hot liu lo , thì co mot giong noi à ko phai là mot tieng het kinh khung cua mot ng khien cho chim so mà bo chay , bê lun cua so , ko ai khác là Xu Nu nhà ta . Cô đang dùng tuyet chiêu Su Tu gâm cua mình đê kêu con heo ngu Bach Duong day .
Và nho áp dung them mot so tieng đong nhu noi , son chao mà các sao nu khác phai điet ca tai . Nhung con heo ngu kia van chua có môt chút nhú nhít nào đê roi khoi chiec giuong am áp cua mình .Bach Duong : zzz....zzz...z
Xu Nu : Bach Duong cau day ngay cho tui , con gái gi má 8 gio sang rui chua day là sao ha . Cau có bit ngu nhieu se tro thanh thoi quen ko . Nhung cái nay là thoi quen xau mà cau lai làm theo . Voi lai cai tuong cau nam là rat rat vô duyen lun đó bit ko . Con gai con đua đau nam duoi đat mà chan gac len giuong là sao . Tui noi cho cau nghe ngu nhieu ko có ich cho suc khoe . Mà neu thieu suc khoe thi se ko co suc làm viec , an uong gì het . Nhung neu ko an thì se bį benh mà benh thi se gay anh huong cjo tat ca moi nguoi ( đã luot bo đc 2000 tu )
Bach Duong vua nghe đc 1 / 4 bai ca thi đã day ngay ko dam cham tr chay vao lam VSCN ngay lap tuc . Và cung may là Cu Giai đā giup cho chi Xu ha hoa neu ko thi đung mong đc yen on nhá .Sau khi Bach Duong xuong cùng an sang thì có môt nguoi goi cho Song Ngu .
Ngư Nhi : Alo , ai goi vay ą .
Me Ngu : Là me đay .
Ngu : À . Con chào Me . Me goi cho con có chuyen gì ko
Me Ngu : Bay gio con cung voi 5 đua còn lai đi qua nhà me nha . À ! Nhan voi cac ban con là PH cua ho cung có o đay đó .
Ngu : da đc . Thoi con chào MeNgu : Hazzzz
Thien Bình : Chuyen gì vay ??
Duong : Có chuyen gì quan trong ko
Ngu : Me mình kêu 6 đua qua nhà me lien , đe noi mot chuyen gì đó
Giai : Chac chan là có chuyen gì quan trong lam đay
Xu : Đung noi là lai bat tui mình đi xem mat đó nha .
Bao Bình : Mình hoi bi so may vu xem mat đo rùi nha . Nho lan truoc ko gap may thang benh hoang và bien thai lun moi đau .
Xu : Huhu , tui ko mun đi đau
Ngu : Nhung gio keu qua thì bat buoc phai đi roi đó .
Giai : Thui moi nguoi len thay đo đi
Duong : 15 phut nua co mat nha .Sau khi thay đo xong 6 sao nu nhanh chong đi đen nhà Me Ngu . Tren xe ca 6 dua deu có chungm ot suy nghi đó là làm on đung có đi coi mat nua . Neu ko chat may đua nay chet mat thui . Ôi troi oi .
( Minh se goi chung la Me het cho tien nha . Rieng Xu thi co Ba )
ME : Cac con đen rui .
Ngu : Me keu con co chuyen gi ko
Me : Cac con à , me mun cac con phai ve Viet Nam coi quan may cai chi nhanh và bang hoi Dragon o Viet Nam . Ta nghe noi là có nguoi mún gianh đia ban voi hoi cua chung ta .
6 sao : Eh ! Phai vê Viet Nam sao
Me : Ngoai ra cac con van se tiep tuc lich dien ca nhac theo lich cua chi quan ly . Ngoai ra chung ta đã đăng ký cho cac con vào truong Zodiac , noi truong lon nhat tai Viet và tat nhidn cac con se đc hoc lop đac biet cùng voi 6 ban nam nua . Và chung ta đeu là ban than cua ho
Duong : Con phai di hoc sao , tui con ko mun đâu .
Me : Me ko can bit con phai lam theo nhung loi chung ta noi . Cam the tin dung cua cac con rui ve nha soan đo ngay cho me .The la 6 đua cam the rui ra ve voi tam trang nhu mun khoc lun rui . Nhung may đua cung đanh phai chiu vi đo là lenh cua MaMa .