1 . Bach Duong
Ban Bach Duong nam nay 17 tuoi , hien đang song cung voi cac sao nu tai Nhat Ban , cô là nguoi giau thu 5 the gioi . Và cô cung là mot sat thu noi tieng đuoc đào tao mot cach rat can than . Cô là nguoi manh thu ba trong 6 nu nhà ta đó nha . Ba cô thì đang đieu hành mot cong ty bat đong san , còn me cô là mot bác sī . Sau nay cô sē kê thua cong ty cua ba cô
Vū khí ( khi làm sat thu cân phai có vu khí đó mà ) : Là mot cây bua , có the phá tan moi thu .
Ngoai hình : Thân hình chuân khoi phai noi , mái toc dai xoa ngang vai , khien cô tro thanh mot hot girl cua truong cô đang hoc tai Nhat Ban .
Tính cách : Quay phá thì có thua , hoc thì ko gioi lam , rat quan tam giup đo ban bè mình , ko can bit đó là ai chi can đung vào ban cô thì cô băm nguoi đó ra thanh tram manh lun .
BFF : Xu Nu và Cu Giai .2 . Bao Bình
Bao Binh cung 17 tuoi , cô cung song o Nhat , cô là nguoi giau thu 3 the gioi đó nha . Nhung hoan danh cua co thi hoi khác voi moi nguoi mot chut xiu là cô ko thua huong bat ky tap đoàn hay công ty gì ca mà cô thua huong cai tính thich nghien cuu cua ba me cô , vì ba me cô đeu là hai nhà bac hoc noi tieng mà . Cô tat nhien là mot sat thu , cô đc đào tao tu luc 5 tuoi , cho nen có rat gioi đanh đâm đó nha . À vì là nguoi đau tien đc đào tao cho nen cô cung là truong nhóm cua đoi sat thu đó .
Vū khí : Thanh kiem hai đâu có the chém xuyên moi thu .
Ngoai hình : Thì goi là sieu chuan lun ak , nhat là vòng 1 cua cô thì khien cho bon háo sac phai me muoi , cu bam dính lay cô đó nha. Mai toc cua cô có the noi là hi huu lun đó , tóc dài oi là dài màu tím nhat sang ke mot chút sac hông nua , cô trong qua xinh lun đay .
Tính cách : Hoc rat gioi mon sinh , hoa và toan còn may môn khác thì bó tay . Hoi tram tinh mot chut nhung khi vao chung chu đe mà bé Binh nhà ta thich là chi đó noi mai ko ngung .
BFF : Thien Bình3 . Xu Nu