Hom nay , bau troi trong xanh , o trong mot ngoi biet thu tuong chung nhu yen bình nhung ko , van là mot tieng het choi tai làm cho chim tren canh cung phai bay đi , cai cua cua nhà ke ben cung phai có mot vet nut và tieng het đó chính là cua chi Bao Binh . Hom nay tieng het đc giam âm luong là vi đó ko phai cua chi Xu , vì hom nay chi Xu phai cung quan ly đe xap xep cong viec cho cac sao Nu o Viet Nam . Và ng ko may man hom nay bi tuyet chieu su tu gam cua chi Bình đó là bé Duong . Nhung be chac chan ko chiu day .
Bình : Duong nhi à , em có day ko ? 😠😠😠😠
Duong : 5 phut nua thui nha chi .
Bình : Em mà ko day ngay là chi keu chi Xu đó nha .Vua nhe tên Xu Nu thì bé Bach cua chung ta đã nhanh chóng làm tat ca moi viec mot cach nhanh chong voi mot toc đo làm ng ta chóng mat . Sau khi an sang xong thi ca đám nhanh chóng thay đô đe đen san bay .
Thoi trang san bay cua cac sao nu ( luu y : ho có nhuom toc đó nha )
Đây là Bach Duong . Rat ua là cute khien cho bao trai tim cua cac chang trai phai trao tron cho cô vì ve ngoai đang yeu nay .Còn đay là ban Cu Giai cua chung ta . Cô rat là de thuong lun , córat nhieu ng o san bay đã ngat siu truoc ve đep cua cô rui đó nha .
Hom nay chuy Xu Nu cua chúng ta nhuôm tóc màu hông phan đuôi tóc cho môt chút tím đâm . Van voi phong cach tao nha và quy phai cua mình . Thì hôm nay con them mot chut sexy de thuong nua .