KATHRYN'S P.O.V
Hi! Ako nga pala si Kathryn Chandria Bernardo. 4th Year High school. Ako ay isang NERD, dahil isa nga daw akong NERD lagi nalang nila ako binu-bully, sinasaktan at pinang didirian hindi naman gaanong ka gandahan, di rin gaanong ka sexy, malaking salamin, braces, ako ang only child ng Pamilyang Benardo. Ang Mommy at Daddy ko ang may ari ng isang sikat na Company sa States. Love life? Sus! Di kaylangan nyan! Wala ako nyan, BBB ako no! (Books before Boys)
Ako ay nagaaral sa Padilla University. Yun daw ang pinaka sikat na school dito eh kaya dito ako inenroll nila Mom and Dad para daw mas mapaganda ang pag aaral ko. Ewan ko ba bakit dito pa ako inenroll sobrang mahal kasi eh, pero no choice kaylangan ko silang sundin. By the way, kahit mayaman ako marunong din naman ako mag tipid at mag appreciate ng mga bagay na ginagawa ng parents ko at ang mga paghihirap nila. Hindi ako yung ibang tao na mayaman pero ano...you know! Hehehe!
DANIEL'S P.O.V
Hi! I'm Daniel John Ford Padilla. And yes, Tatay ko ang may ari nang Padilla University. Halos lahat nang mga babae dito malalandi (_ _") Ako nga pala ay isang napaka poging nilalang sa mundong ibabaw! Umm.. Sabi nila Playboy daw ako? And yes.. Yes I am! *smirk* Di ko gaanong siniseryoso ang mga babae dito.. Sa totoo lang wala talaga akong gana pag kasama sila.. Kasi simula nung may sumira ng puso ko yung ex ko si Liza.. Alam mo ginawa nya? Aiishh!! Ayaw ko nga muna pag-usapan yan. Mom ko nag tratrabaho sa ibang bansa kasi may company pa kami dun.. Si Dad naman ayun! Busy nga sa pag aasikaso sa school. Kaya siguro naging ganito ako.. Simula nung bata ako feeling ko wala na silang time para saakin. Pero nandito naman mga Yaya so hindi ko na kaylangan asikasuhin ang bahay. And may kapatid ako. Si JC Padilla. Pogi yan! Mana sa kuya! Hahaha!
Ang habol lang saakin ng mga babae ay ang pera. Sa tuwing pag pasok ko sa school na 'to sumasama ang araw ko.
Ikaw banaman habulin at sigaw sigawan! Hindi ba masisira araw mo?
BINABASA MO ANG
When Ms. Nerd meets Mr. Playboy [ON-HOLD]
FanfictionWhat if ma meet ni Ms. Nerd ang isang Mr. Plaboy? Sabi nila "Love can change a person." Kaya bang baguhin ni Ms. Nerd si Mr. Playboy? "You start to change when you continually get hurt by that one person who you love, the one who you thought loved...