KATHRYN'S P.O.V
Hayy nakoo. Ang boring naman dito -.- Sunday nanga pala ngayon. Bukas na pasukan! Hahaha!
*BOOGSH!!* Biglang tunog, may bumagsak ata?
"Ay mamang kinalbo!" Sabi ko. (A/N: Corny mo!) Author wag kang KJ ha? Joke lang V^_^V
Bag lang pala na hulog eh ._. Kala ko kung ano na! Hay nako. Ka loka!
Pagka tingin ko sa bag... Bigla akong may na alala..
(FLASHBACK)
Kinuha ko na yung bag kasi gustong gusto ko na talaga kumain eh.Nang may...humawak na lalake sa bag na hawak hawak ko.
"Oy lalake akin yan!" Sabi ko
"Bleh! :P bye" Sabi ng lalake sabay takbo!
Ay loko yang lalakeng yan ah! -_- sarap kutusan!! Urgh!
Biglang nadapa yung lalake
"HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!!!" OMG nababaliw na ako. Hahaha!
Nang biglang napa tingin ako sa muka nya.... Enebe! Nakaka tunaw shet! ASDFGHJKL QwQ yung mata nya... Yung ilong nya na napaka tangos.. Yung lips nya..parang...parang..gusto kong... HOY KATHRYN CHANDRIA BERNARDO!!! GUMISING KA NGA!!! ANG PANGET PANGET NYAN NO!!!
(A/N: Ehem! Palusot.. Ehem! Pa! Ehem!) Author may ubo ka? Eto laklakin mo to!
Nang biglang... *Kriiiiingg!! Ringg!* (A/N: Yung totoo! Anong klaseng cellphone 'to? Hahaha!)
May tumatawag.. Teka sasagutin ko muna...
"Sis!!! Bukas na pasukan!! Excited na me!! Sana classmates tayo!!" Ahh.. Si Julia pala...
"Hello Sis!! Sana nga! Hahahaha!!" Ako
"Sige Sis! Mag gagawin pa ako eh.. See yah tomorrow! Lavyah! Mwahh! :*" Julia
"Sige Sis! Babush! Lavyah too! :*" Ako
*Sabay baba ng phone*
"Hayssss..." Ako
Pagka tingin ko sa orasan... 11:00 PM na pala.. Kaylangan ko nang matulog. Baka ma late pa ako eh..
JULIA'S P.O.V
Hello! Everybody!!! :) Im Mara Hautea Schnittka. You can call me Julia na lang :) I'm kind of girly. Hahahaha! Halata ba? Umm.. Kaya pala ganito pangalan ko kasi may lahi akong German.. Bata pa lang ako iniwan na kami ng Daddy ko.. So si Mommy nalang ang nag aalaga saakin.. Yes.. I'm an only child. Kaya minsan naiinggit ako sa mga may kapatid.. Lagi silang may kasama, ka tawanan, may nasasabihan ng secrets or kung ano man.. Ok Julia tama na drama ok? Tsaka.. Madami kaming pag mamay ari dito sa Pilipinas.. Mga Malls, Salon, 5 Star Restaurants at iba pa.. May secret ako! Promise niyo wag niyo ipagsasabi kahit kanino ah? Kahit sa bestfriend ko. Aasarin lang ako non eh! One more thing.. I'm Kathryn's Best friend since we were Kinder.
BINABASA MO ANG
When Ms. Nerd meets Mr. Playboy [ON-HOLD]
FanfictionWhat if ma meet ni Ms. Nerd ang isang Mr. Plaboy? Sabi nila "Love can change a person." Kaya bang baguhin ni Ms. Nerd si Mr. Playboy? "You start to change when you continually get hurt by that one person who you love, the one who you thought loved...