Chapter 6

105 0 0
                                    

Gulat ako yakap yakap ko sya... At nagkatinginan kami ng mata... Muka syang anghel! *O* shet! Daniel Gising! Biglang palapit ng palapit na ang muka namin... 1 inch nalang...eto na...

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

DANIEL'S P.O.V

"Oy! Panget! Gising na!" Sabi nung babaeng kasama ko. Di ko namalayang nakatulog pala ako. Wow ha? Ako pa ngayon panget? -.- Dami atang nag kakagusto dito sa pagmumuka ko >:) (A/N: Ehem! Wow!) -_-

"Ano ba ha!?" Sabi ko. Nakakainis kasi! -_- kitang natutulog dito eh.

"Nabuksan na yung pinto! Binuksan ng Janitor." Buti naman! Mamamatay ata ako dito sa babaeng to eh -.- kanina pa! Nakaka asar ang ingay! >.< Yung...yung panaginip ko! Hindi lang panaginip, kung hindi bangungot! Worst nightmare ever!! Muntik na ata ako mamatay dun ahh?

Bigla ko agad binuksan mata ko "Hay salamat naman! Buti di natuloy yung ki-" Oh sht! O.o

"Ano?" Sabi nya at nakatingin saakin ng 'Ano' look

"Wala! Wala" Sabi ko ng naka poker face (-_-)

Biglang... *Bzzzt* *Bzzzt* (A/N: Oha? May nag text! XD)
_____________________________________________
From: JC Padilla

Kuya, hangout daw tayo sa place ni Kats! Punta ka ha?
_____________________________________________

Ahh.. Si JC nga pala kapatid kong mokong -_-
_____________________________________________
To: JC Padilla

Sige, sige. On the way na ako.
_____________________________________________

"Oi! Nerd! Alis na ako" Sabi ko sakanya.

"Wala akong pake sayo! Panget!" Parang bata -.- maiwan ka nanga dyan...

Lumabas na ako ng school at nag drive. Syempre may sariling kotse ako no ;) Hahaha! Nagtataka kayo 'no? Wala akong driver.. Tchhh I don't need driver kaya kong mag drive mag isa..

(FAST FORWARD)

Nasa harapan na ako ng bahay nila Kats

*Ding Dong* *Ding Dong*

"Ahh, Sir Daniel! Pasok ho kayo" sabi ni Manang

"Sige po salamat." (A/N: Ang galang ah!?) Che! -.- (A/N: Parang bakla XD HAHAHAHA!!) Tsk! Kasi naman Author! Manahimik ka muna kahit saglit lang ._. (A/N: EKEY! :P)

"OY PRE!! MUTSA NA!?" Sabi nilang lahat...

Oo nga pala. Nakalimutan ko sainyong sabihin.. May banda pala kami na nagngangalang Parking 5
Ito ang pinaka sikat na banda sa school namin lagi kaming kasali sa mga Battle of the Bands at syempre lagi kaming nananalo. Wala pang nakakatalo sa banda namin.

JC'S P.O.V

Hi Girls! ;) I'm Jose Carlito Padilla. Ako ang pinaka habulin ng chix. Hahaha! And yes tama kayo. I'm Daniel's Little Brother. You can Call me "JC" nalang ;) I'm the Lead Vocalist of Parking 5 Ang kuya ko naman ay Bass Guitarist. At may lihim na pag tingin ako kay Ella Cruz :') Shhh lang kayo ha!? Lagot kayo saakin pag may naka alam nyan!

When Ms. Nerd meets Mr. Playboy [ON-HOLD]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon