002

1.3K 2 0
                                    

Chương 74: hại nhân bất thành chung hại mình

Gặp mọi người đều trầm mặc xuống dưới Lý Ngọc trong lòng đột nhiên có loại dự cảm bất hảo, theo lý thuyết, Lưu Tập Nhạ từ trước đến nay chính mình cùng một chỗ, hẳn là cũng bị cứu về rồi a? Nhưng là xem mọi người biểu tình rõ ràng sẽ không là Lý Ngọc tưởng như vậy, Lý Ngọc hiện tại còn không biết Lưu Tập Nhạ bỏ xuống chính mình một mình chạy trốn.

Trong phòng không khí thực áp lực, Lý Ngọc cái loại này được không dự cảm càng ngày càng mãnh liệt, rốt cục nhịn không được lại hỏi một lần, "Lưu Tập Nhạ đâu? Nàng hẳn là theo ta cùng một chỗ , cũng cứu về rồi sao?"

Lưu bà bà hòa Lâm lão thái thái rõ ràng nghe được Lưu Tập Nhạ tên này sắc mặt không tốt lắm xem, kia biểu tình thực phức tạp, Lý Ngọc nhìn về phía Liên nhi, Liên nhi hướng về phía nàng lắc đầu, "Tiểu thư, ta không biết, lúc ấy tìm được ngươi thời điểm không có thấy Lưu cô nương, tìm được ngươi sau Lâm thiếu gia liền mang theo ngươi đã trở lại, ta tự nhiên là đi theo đã trở lại, bất quá lúc ấy Lâm thiếu gia có kêu những người khác tiếp tục tìm Lưu cô nương, nhưng là tìm không tìm trở về ta không chú ý, ta vẫn đều ở bên cạnh ngươi thủ ."

Lý Ngọc nghe xong nhíu nhíu mày, không cùng chính mình cùng một chỗ? Chẳng lẽ sau lại bị nắm đi rồi? Nhưng là không đúng a, nếu như bị những người đó tìm được rồi, chính mình như thế nào không có bị mang đi?

Lý Ngọc hiện tại là đầy bụng nghi hoặc, đầu chuyển hướng Lưu bà bà vẻ mặt hỏi biểu tình, hi vọng Lưu bà bà có thể cho nàng giải thích nghi hoặc. Lưu bà bà sắc mặt rất là không tốt, rõ ràng chứa không phát hiện Lý Ngọc vẻ mặt dấu chấm hỏi, mà là nói, "Tốt lắm, nàng về nhà , ngươi cũng đừng nghĩ nàng , vẫn là chạy nhanh dưỡng hảo ngươi thân thể của chính mình đi, xem mấy ngày nay gầy ."

Lâm lão thái thái cũng ở một bên hát đệm, "Đúng vậy! Ngươi cũng đừng quan tâm người khác, vẫn là quan tâm chính ngươi đi, trúc tía, đi đem hầm tốt thuốc bổ đoan lại đây."

Này rõ ràng chính là có lệ chính mình a! Xem Lưu bà bà kia biểu tình như thế nào đều không giống như là không có việc gì . Bất quá nhìn trầm mặc mọi người nghĩ đến nhất thời là hỏi cũng không được gì , vì thế Lý Ngọc ngoan ngoãn tiếp nhận kia bát thuốc bổ, một ngụm liền uống lên đi xuống, kia hương vị còn thật là khó khăn lấy hình dung, dù sao là không thế nào hảo uống. . . Lâm lão thái thái nhìn Lý Ngọc uống bát thuốc bổ thẳng nhíu mày, chạy nhanh lại làm cho tiểu nha hoàn cầm chút mứt hoa quả cấp nàng, Lý Ngọc ăn một khối mới cảm thấy miệng vị nói hay rất nhiều, cảm kích hướng về phía Lâm lão thái thái tiếu tiếu.

Lâm lão thái thái nhìn nàng thẳng cười nói, "Ngươi nha! Thật sự là cái đứa nhỏ! Tốt lắm, chúng ta cũng không tại đây quấy rầy ngươi , ngươi vừa tỉnh lại vẫn là hảo hảo nghỉ ngơi đi." Sau ngay tại trúc tía nâng hạ ly khai.

Lý Ngọc bán tựa vào trên giường, nhìn Lưu bà bà hòa Liên nhi kia sưng đỏ ánh mắt hòa tái nhợt sắc mặt, trong lòng rất là đau lòng, "Bà nội, Liên nhi, ta đều đã muốn không có việc gì , các ngươi chạy nhanh đi nghỉ ngơi đi, bằng không ta xem các ngươi cái dạng này cũng không có cách nào khác an tâm tu dưỡng, đẳng sáng sớm ngày mai chúng ta trở về gia đi, đúng rồi, bao quanh đâu? Còn có Tuyết Ngọc hòa Mặc Ngọc đâu?"

Trọng sinh làm ruộng cuộc sống - Converter: ~watery~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ