Đệ 268 chương bắt đầu hiện đại cuộc sống
"Mẹ! Ngươi xem ngươi xem! Ta cấp Tiểu Ngũ đâm cái bím tóc! Cũng không ái?"
Lý Ngọc vừa xuống xe chỉ thấy Tiểu Nguyệt tiêu mặc tiểu quần đùi tiểu thể tuất bị kích động về phía chính mình đã chạy tới, phía sau đi theo có chút ủ rũ đầu ủ rũ não trát cái tận trời biện Tiểu Ngũ. Vì phương tiện Tuyết Ngọc hòa Mặc Ngọc sinh năm tiểu tàng ngao bắt đầu dùng tiểu nhất, tiểu nhị, Tiểu Tam, Tiểu Tứ, Tiểu Ngũ đến xưng hô, đương nhiên khi quá hai năm này mấy chỉ tiểu tàng ngao cũng cũng đã lớn thành hung mãnh uy vũ đại tàng ngao !
Mà Tiểu Ngũ còn lại là hòa nguyệt tiêu thân cận nhất , một người nhất cẩu có thể nói là như hình với bóng .
Cầm trong tay gì đó giao cho một bên Liên nhi, Lý Ngọc ngồi xổm xuống thân tiếp được đã chạy tới nguyệt tiêu theo trước đó không lâu bắt đầu, trừ bỏ ngẫu nhiên kêu vài tiếng mạng nhỏ, bình thường thời điểm mọi người đều là kêu vài cái đứa nhỏ đại danh .
Ôm lấy Tiểu Nguyệt tiêu, Lý Ngọc bước nhanh đi vào biệt thự, nhìn kia nhất tùng tùng hoa hồng, Tuyết Ngọc hòa Mặc Ngọc một nhà thất khẩu vui vẻ ở hoa viên lý chạy tới chạy lui , Lý Ngọc Chân là cảm thấy cuộc sống thực hạnh phúc.
Đi vào hiện đại đã muốn mau hai năm , nguyệt tiêu hòa Thanh Dương đều đã muốn có thể chạy có thể nhảy, bất quá trở về sau Lý Ngọc mới biết được hiện tại đã muốn là 2230 niên , ngày đó đệ Bát Phiến Môn mở ra sau thánh quang mãnh liệt, các nàng liền mất đi ý thức, đẳng lại tỉnh lại sau trước mặt đệ Bát Phiến Môn liền biến mất không thấy , mà các nàng những người này tắc còn tại không gian bên trong.
Vài người ngươi xem xem ta, ta xem nhìn ngươi. Cuối cùng vẫn là Lý Ngọc lên tiếng, "Các ngươi hiện ở trong này đợi, ta xuất đi xem."
"Tiểu thư, còn là chúng ta đi ra đi thôi!"
"Đúng vậy! Đúng vậy! Mọi người đi ra đi cũng có thể chiếu ứng lẫn nhau không phải?"
Lý Ngọc tiếu tiếu trấn an mọi người, "Chúng ta hiện tại cũng không biết bên ngoài rốt cuộc là chuyện gì xảy ra, vẫn là ta một người trước đi xem, đến lúc đó nếu như thật sự có chuyện gì trong lời nói ta liền lập tức tiến vào!"
Mọi người gặp Lý Ngọc nói cũng có đạo lý liền đều gật gật đầu tỏ vẻ đồng ý, bất quá Lâm Vũ cũng là kiên trì cùng với Lý Ngọc cùng đi, Lý Ngọc thấy hắn kiên trì cũng sẽ cùng ý , lôi kéo tay hắn hai người đi ra không gian. . .
"Mẹ! Mẹ!" Tiểu Nguyệt tiêu ra tiếng đánh gãy Lý Ngọc nhớ lại.
"Ha ha, làm sao vậy?"
"Tiểu thư, ngươi vừa mới suy nghĩ cái gì đâu? Tiêu tiêu kêu nhĩ hảo lâu."
Lý Ngọc ôm Tiểu Nguyệt tiêu ngồi ở trên sô pha: "Ngươi nha! Nói bao nhiêu lần muốn kêu tỷ tỷ!"
Liên nhi le lưỡi, "Được rồi được rồi! Cơ tỷ ngươi còn không có trả lời ta vừa mới suy nghĩ cái gì đâu!"
"Ha ha, cũng không có gì, chính là cảm thấy thời gian vu thực mau đâu! Đảo mắt liền hai năm , hiện tại mọi người cũng đều đã muốn thói quen nơi này cuộc sống, chúng ta quá đều tốt lắm, cũng không biết can nương các nàng ở bên kia quá được không.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh làm ruộng cuộc sống - Converter: ~watery~
RomanceLần nữa sống lại thầm nghĩ thường thường phàm phàm quá chính mình cuộc sống, nhưng là rất nhiều thời điểm sự không theo nhân nguyện, một khi đã như vậy, như vậy khiến cho chính mình thuận theo sự thật, tạo ra không đồng dạng như vậy làm ruộng cuộc s...