"Ô..." Cái cổ đột nhiên bị người bóp lấy, Kuroko giãy dụa hai lần, động tác mềm nhũn ra.
Buồn ngủ quá khó... Hô hấp không tới không khí...
"Hoàng... Lai..."
"Tại sao không thích ta đây, Tiểu Hắc ?" Tóc vàng thanh niên cười, ngữ khí mềm nhẹ, trên tay nhưng gắt gao kẹp lại Kuroko cái cổ, "Rõ ràng toàn bộ thế giới ta yêu ngươi nhất ."
"Kise quân... Nhanh... Tỉnh lại đi..." Kuroko tuy rằng kinh ngạc với Kise thông báo, thế nhưng hắn biết, nếu như mình có chuyện người trước mắt tuyệt đối sẽ phi thường thương tâm.
"Yêu ngươi nhất , Tiểu Hắc ." Trong mộng cảnh thiếu niên thất kinh tránh né chính mình, Kise bất chấp bóp lấy người kia, tàn nhẫn mà cắn tới thiếu niên nhạt sắc bờ môi.
"Không... A..." Môi bị cắn, đâm nhói cảm giác để Kuroko tự giác nhếch môi, sau đó hắn cảm giác được một cái trắng mịn gì đó chui vào vòm miệng của hắn quấn lấy của hắn lưỡi.
Kuroko bối rối, hắn sống mười bảy năm, chỉ có Akashi thỉnh thoảng sẽ đùa giỡn hôn nhẹ môi của hắn, nhưng là từ đến sẽ không đem đầu lưỡi luồn vào đến. Kise bấm ở trên cổ hắn hai tay chậm rãi buông ra, biến thành nâng lên hắn gò má tư thế. Kuroko thống khổ cau mày, cảm thấy bây giờ cùng vừa nãy không khác nhau gì cả, Kise quân đây là một nhất định phải đem hắn hô hấp quyền lợi cướp đi sao?
Máu rỉ sắt tư vị ở trong miệng lan tràn ra, Kise thần trí khôi phục một điểm, sau đó bị động tác của chính mình giật mình.
Hắn... Tại sao hắn ở hôn môi Tiểu Hắc ?
Nhìn ra Kuroko một bộ thiếu dưỡng dáng dấp, Kise vội vã đem người thả ra, nhìn nhạt sắc thiếu niên bị cắn sung huyết bờ môi cùng bên môi vết máu hắn hầu như muốn khóc lên .
"Tiểu Hắc ! Xin lỗi... Ta cũng không biết tại sao ta... Xin tha thứ ta!" Kise gấp nói năng lộn xộn, này ngược lại là để Kuroko cảm thấy có chút không nói gì.
"Kise quân có thể hay không trước tiên từ trên người ta hạ xuống, rất nặng." Vừa đã bị Kise gắt gao ép ở trên mặt đất, nói không khó thụ là không thể nào.
Kise một bộ làm hỏng việc dáng vẻ, đem Kuroko kéo lên sau cúi đầu không dám nhìn người. Kuroko đột nhiên cảm thấy người trước mắt cực kỳ giống bị chủ nhân quở trách loại cỡ lớn chó, lỗ tai đều đạp kéo xuống .
"Kise quân ta..." Kuroko mới vừa mở miệng, đã bị ấp ủ thật tâm tình Kise cắt đứt.
Thanh niên tóc vàng đỏ mặt lớn tiếng nói:
"Tiểu Hắc ta yêu thích ngươi! Xin mời lấy kết hôn vì là tiền đề cùng ta giao du đi! !"
"... Đa tạ ưu ái, còn xin cho phép ta trịnh trọng từ chối ngài."
"Ôi chao? ! !"
TBC<<
Không cẩn thận cho nhị hoàng phúc lợi phát có thêm số lượng từ liền bạo lên 5K...
Kỳ thực nhị hoàng tranh đấu giọt sương tuốt xào gà thống khổ, vốn là muốn dùng nguyên tác "Ta tin tưởng ngươi" cái kia ngạnh, thế nhưng sau đó phát hiện căn bản hợp không lên, một chương này viết cùng giọt sương thiết tưởng hoàn toàn khác nhau a này không khoa học ngã! Nhị hoàng tỏ tình, tuy rằng bị Tiểu Hắc bình tĩnh từ chối ╮( ̄▽ ̄)╭, kỳ thực nhị hoàng ở Kuroko trị thương cho hắn buổi tối hôm đó liền nhận ra được tâm ý của chính mình , thế nhưng vẫn nhẫn nhịn không dám nói ra —— xem Kuroko dáng vẻ liền biết hắn hoàn toàn là chuyện đậu chưa mở nhị hoàng sợ trực tiếp thông báo sẽ doạ đến hắn. Sau đó ở trong giấc mộng nhìn thấy Kuroko cùng Akashi đi rồi, trong nháy mắt liền hắc hóa XD
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kuroko / All Kuroko] thần vẫn Online
Fiksi Umum-- "Muốn bắt đầu nha, Tetsuya." Hắn lướt qua tóc đỏ hài tử vai nhìn sang, chỉ nhìn vừa vẫn truy ở phía sau bọn họ người hùng hùng hổ hổ nói câu gì sau đột nhiên dừng lại tiến lên bước chân. Hồng Liên giống như hỏa diễm từ dưới chân hắn dấy lên, ở g...