Zhang 1 <3

21 0 0
  • Dedicated kay Charlene Grace Arandia Millano
                                    

Hi po !!!.. hihihiXDDD first story hope you'll like it kahit hindi na love... <3

By the way, Zhang means Chapter ^_____^ ... para maiba naman hihihi...

_______________________________________________________________________________

Siguro nga sa buhay may mawawala at may mananatili  sa buhay natin.. May dadating para damayan at mahalin ka bilang ikaw at meron ding andiyan para saktan ka lang at paglalaruan.

Ako siguro yung isa sa mga taong napiling laging paglalaruan ng mga taong mahal ko at sasaktan ng paulit-ulit well, ako naman si tanga at paulit ulit ding naniniwala… Pero ika-nga tao din ako nasasaktan at napapagod hindi ako robot na hindi nakakaramdam … Someday I'll make sure you're going to kneel your knees and begging for my forgiveness and for my LOVE…

Napailing na lang ako at pinunasan ang mga luhang hindi ko man namalayan na umagos sa ever na maganda kong pisngi chosszXDD…

I'm Eurie Cerine Anastasia Huang at the age of 21 is a filthy rich, pretty, sexy, and did I say a gorgeous woman XD conceited ba? Well yeah, I am pake mo ba?!! May ibubuga naman kasi ako nuh *irap… I won't be nice to you but if you're worth to be a living thing maybe I would reconsider and aalukin kita maging bitchy friend ko…!

Sa totoo lang hindi naman talaga ako ganito e, I'm timid, shy and mabait  DATI... Mabait parin naman ako ngayon… pero ibang iba na ngayon ung dati kaya NILA ako lokohin at uto-utuin well then ngayon dumugo muna ang mga kaluluwa nila I'm not the same Eurice [ that's what people I USED TO KNOW called me] …

NGAYON AKO NA SI CERINE .. *smirks…

May we inform all passengers to use their seatbelts , we're about to land… May I repeat all passengers buckle up their seatbelts we're about to land.. Thank you.!

May kumalabit sakin … Tss istorbo talaga etu si kuya ..

Napangisi siya "We're back shobe, excited are we? Hahaha" Inirapan ko nga…

That's my ever arrogant panget-este-poging kuya Eric Calvin Huang,25 siya ang nagmamanage ng company namin … ang shinen industry isang clothing corporation iyan , o diba bongga? Haha..XDD Our parents? Long gone since uhhh I was ten so si kuya 14 astig niya nuh? Napatakbo niya ang kompanya namin at the age of 14 haha… Malaki ang utang na loon ko diyan .. Kahit bully iyan TT__TT spoiled ako diyan kuya's girl kasi akoo !

Enough of the intro thingy … nakalapag na ang eroplano namin and palabas na kami ng airport nang…

PLEASE TAKIP PO NG TENGA!!!.... "BIIIIITTTCCCCHHHH !!!!" tili ng isang babae , sino pa ba e yung ever loyal bitchy friend ko na si Mich … Ganiyan talaga ang tawagan namin haha… Harmless iyan…!!

Niyakap niya ako .. Oh gosh! How I miss this girl siya lang talaga at si Kuya ang nakakaintindi sakin ...hayss ang buhay nga naman andami baku-bakuung daan..!

Sumabay na ako sa kay Mich, nagpaalam ako kay kuya Eric sabi naman niya ayos lang daw at siya na daw bahala sa mga gamit namin… Magliwaliw muna daw ako makapag-unwind kumbaga…

"Bitchy Bess, Bar tayo ngayon haha!" alok niya sakin…

"Tss fine bored din naman ako ngayon.."  ako

"Grabe nuh, antagal na since nakauwi ka dito akala ko kinalimutan mo na ako" nagpout siya, yuck!!

"Eww, di bagay sayo bitch!" irap at natatawa kong sabi sa kaniya..

"Ang mean mo bitch, pero seriously akala ko , ako na lang ang bumibisita ka grabe ang mahal kaya ng pamasahe all the way france duh?!" maarte niya sabi…

"So naghihirap ka na niyan ?!! Bakit di mo sinabi at nang maambunan kita ng yaman ko.." ngumiti ako ng nakakaloko "or should I say uhh paano ba?.. Ipakasal kita sa ever pogi kong kuya? Michelli Yun-Huang..Hmm not bad diba? Hahahha….

Hinampas akoo ng malakas ng bruha … Ouch!! Sakit nun nuhh …. "Ano ba?!! Wag kasiii… kinikilig akoo did you see how he looks at me kanina ?" Matching sparkling eyes?!! Seriously… -_-

Baliw iyan sa kuya ko pero ayos lang boto naman ako diyan kaysa sa mga kinalalantaray ng kuya kong malandi … nasabi ko bang Casanova ang kuya ko just like my…. Ohh nvrmind wag ng pag-usapan ang mga basura…

.

.

.

.

Buti na lang nakarating na kami sa Shumpy Club … Lam nu?.. Haha

Pumunta kami sa may counter table …

"One absinthe please" tinignan ko ang bartender .. Nag-wink siya well cute naman siya pero duhh mataas ang standards ko…

[Tulad ni Ahem?XDD haha]

Oh shut up! I don’t want to talk about it anymore… PAST IS PAST NGA PO !!!... ^_^ understand?...

[Whatevs*iraps]

Grbeee… inabot na sakin ang absinthe, mataas ang alcohol tolerance ko kaya kinakaya ko ang absinthe o san ka?XD

"Bitch sasayaw muna ako kasama ang hottie na ito ha diyan ka muna!" sabay kapit dun sa kasama.. Tsk onga pala hindi lang si kuya ang casanova siya rin pala kaya boto ako dito magkauri silang dalawa…

Ayan umalis na ng tuluyan ang bruha…

"Eurice? I-is t-that you?..."

Tss sino ba itong ponciong pilato ang tumawag sa bulok na pangalan na yun… Oh I hate to call me that trash name naalala ko lang ang mapapait na nakaraan ko sa buhay…

Iritang irita kong nilingon ang hudas na tumawag sakin…

0______________0 Dapat pala di ko na nilingon… Tanga lang!! Shit…. 

_____________________________________________________________________________

That's all for today... !!! ... Yay!!!... 

Baby, Ni hao!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon