Zhang 2 <3

16 0 0
                                    

Hiiiii... Masipag ngayon hahaha... 

_______________________________________________________________________________

Cerine's POV

0______________________________0 Dapat di na pala ako lumingon... Tanga lang! Shit!...

I'm trying to compose myself ... kahit medyo kinakabahan na ako ngayon ...!!!

Tinignan ko ulit siya pero with a cold expression... "Uhh who are you?"

Tila nagulat siya, na parang hindi naman niya inaasahan ang pakikitungo ko sa kaniya...

"I-its me Jiji" he gave me a weak smile and yung mata niya parang nangungulila... Oh c'mon!

"Oh, Jiro Deric Lim right? pftt hahahaha How rude of me not to recognize you jiji " I gave him a laugh and an amusing expression... 

"Matagal tagal na din pala nuh? wait let me guess 4 years, isn't?" tumango siya... "Kamusta ka na?" I bet you're still flirting...

"Ito at the age of 22 hindi mo aakalaing magiging successful, kasi nagkaroon ang ng inspiration haha" sabay tingin sa akin...

Umiwas ako ng tingin "Oh really who's the lucky girl? haha" B-bakit ganito naninikip ang dibdib ko.. "Don't tell me nasasaktan ka pa din"sigaw ng right hemisphere ng beautiful brain ko...

"No!!!" Kontra ng Left Hemisphere... Ughh!!!

Pero iniba niya ang topic "S-so how's life?" 

"Ito mas naging masaya nung nawala ka hahaha , ohh I didn't mean that way ... nasaktan ako pero I've moved on besides I'm pretty contented kung ano mayrun sakin..." I HAVE TO TEXT HIM !!! Oh c'mon sana dumating ka.. habang kalikot ko sa Iphone 5c ko... Ni hindi ko tinatapunan ng tingin ang Hudas na etuuu....

To: Hershey

Uyy, baklita bilisan mo at pumunta ka ng Shumpy Club Need Help ASAP!!!..

"T-talaga, mabuti yun.. s-so may boyfriend ka na ba?" tanong niya ...

from: Hershey

Nasa may entrance na ako ng Shumpy's so wassup?... Exlaluuuu Alert ba??... You need an actress like me nu?? hahaXD

To: Hershey

Oo na... bilisan mo na...!!!

[A/N: Si Hershey ang may-ari ng shumpy club, no one knows na isa siyang beki except of course sa family niya at sina Mich,Cerine that's all thanks]

"Yep, and btw andiyan na pala siya... Bebeloves dito! haha I miss you <3 " I kissed Hershey on the lips, walang malisya ganiyan na ang gawain namin since college beki kasi kaya ganun hahaha...

"Hi Bebeloves, you didn't tell me na uuwi ka na dapat sinundo kita" sabay halik sa tungki ng ilong ko...

"Ehem!!!" sabay kami napalingon sa istorbo... Napasmirk ako hahaha!!!>..<

"I should go, uhh nice meeting you again eurice and pare" nakipag-kamay siya kay hershey, as i know kinikilig ang beking itooo kasi ang hot ng ex ko..!! hahaha aminado ako diyan kasi casanova iyan okay!!!>... kaya naloko ako right?... Slowpoke...

tinignan niya ulit ako at parang may nakita ako dunno parang nasasaktan siya... Oh well, dont mind ITS PARTY TIME PEOPLE....

and by the way, kanina i mentioned na sila mich at kuya lang diba well isali sa circle of life ko si hershey I met him in france nung nag-aaral ako ng fashion design... dun ko din nalaman na beki siya nung pinag-nasaan niya ang isang suitor ko... tell me about it hahaha!!! muntikan na ako magka-crush diyan....

TT_TT

"Thankss Bitchy girl kanina hindi ko talaga alam ang gagawin ko pag wala kayo haha!!" ako... 

tawa parin sya ng tawa" I know right? pero ang pogi ha?!! bakit mo pinakawalan itey?" 

Nasa isang VIP room kaming tatlo nila mich tapos na siyang landiin ang kasama niya kanina... grabe talaga siyaa hahahha pero mahal  ko iyan!! <3

"SIYA ANG NANGIWAN BITCH and pls dnt mention his name again .." i stare at him...

"Okay wag mo ako bigyan ng look na iyan , e kung casanova siya as you say bakit kanina parang may pagmamahal pa iyon sa iyo? " kumuha siya ng donut at kinain...

I just shrugged "Diyan maraming nahuhumaling sa kaniya kasi sa inosente nyang mukha"

"Kasama ka na dun Bess" segunda ni Mich na abala sa kakatext...

"Why don't you just use your seductive charms and seduce him, make him fall for you at make him feel the wrath of losing someone, how about that?" sagot uli ni Mich...

"Michy Bitchy, sometimes hindi lang landi hormones talaga ang nasa katawan mo akalain mo may brain cells ka pang tinatago... hahahaha" binato niya ako ng unan at tinignan ng masama...

Well, gagawin ko talaga iyon...*smirks....

"I'll do that... and this time I'll win this game called LOVE" I gave them a glowear smile... yung abot tengang ngiti ^__________________^...

I'll make you fall for me Jiro Deric Lim and you'll be crawling into my legs begging for that LOVE ...  

_____________________________________________________________________________

Yun lang hahaha!!!.... ^_^ yay ulit hahaha.... By the way nasa side po ang picture nila Hershey at Cerin... >...<

Baby, Ni hao!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon