Yeyy Sinisipag talaga mag-update hahaha...^______________^ even I'm talking to no-one sana may magkakagusto sa update ko na etuuuu....
______________________________________________________________________________
Jason's POV
*BOOOOOGSH....
Sh*t just a F*cking Sh*t... yung Hershey Sandejas na iyon ang trip ni Eurice KO!!!... Bakit may angal kayo?....
"Easy lang pare, hahaha g*guu ka kasi pinakawalan mo pa kasi ang baby sis ko iyan tuloy na naunahan ka pfttt hahahaha you should see your face!.." Tss, si Kuya Eric lang pala tropa ko iyan...
Nagka-away kami nung niloko ko si Eurice pero nung tumagal napatawad din niya ako...
"Palibhasa babaerots tsk di na kasi magtino? iyan mga napapala haha ikaw din Eric Calvin Huang haha kaya hindi ka napapansin ni Mich" Asar naman ni Jeron, iyan ang pinakamatino sa amin...May "The ONE" na kasi well kami din naman kasooo...
[A/N: Di lang talaga matanggihan ang tawag ng laman?...XD]
tsk, hindi nuuuuh...!
MAHAL NA MAHAL ko kaya si riri KO [tawagan namin nung kami pa...]
[A/N: Bakit po nagloko?.... *smirks iiling-iling haynako.. hepsss wag react dyan iba ang gagawin kong leading man ni Eurice kung iimik ka pa! Hala sige]
Sabi ko ngaa,
Hayst! Hindi ko na alam ang gagawin ko... tinitigan ko ang dalawa kong kaibigan nag-aasaran.. napikon ata si kuya eric kasi mahal naman talaga niya si Mich kasoo nung time na nagtapat sa kaniya si Mich medyo nacoconfuse pa siya sa feelings niya sa Ex niya at kay Mich kaya nagkandalito lito na hahha... masaklap pa s alahat binawi ni Mich after 3 days ang sinabi niya kung kelan magtatapat naman etung si kuya eric hahaha... Epic nuh?XDD kaya Back to casanova routine iyan...
Anubayan! bakit siya ang ikinikuwento ko dapat AKO at si EURICE ririKO lang dapat...!.. Basta na-overwelhm ako nung nalaman kong dumating na sila kaya agad akong tumungo sa Shumpy's kaso mukhang naka-move on at masaklap may keychain na... tsk!!!... pero naging casanova pa ba ako for nothing?... SMIRKS ... I have a plan...
I'll make you mine again Eurie Cerine Anastacia Huang!>..< Shit Kilig akooo ambakla potaaa...!!!......
_____________________________________________________________________________
Mich's POV
pftt.... hahaha talaga sineryoso niya ang sinabi ko seriously?!!!... daf*ck ...
pero I really hope that bitch knows where she's heading to.. =( kahit ganito ako mahal ko ang bestfriend...
Honestly, I'm not like this e but because of the oh-so-hot kuya ni Cerine I changed... Mahal ko siya but he love someone and I know until now mahal niya padin. Ayos lang tanggap ko na iyon pero hanggang ngayon nasasaktan pa din ako ... haiyssstt ...
oyy oyy my V-card is still here nuh... kahit casanova ako hanggang kissing and flirting lang ako...
tama na nga iyang drama... hahaha so bale umalis na si Bitchy Bess ko kaya itoo ako iniwanan ni bakla kasi need niya asikasuhin ang isang company nila yaman ha.... well, ako din naman hehehe pero I can do stuffs like bar hopping, shopping, etc without any hassle ganiyan kasi dapat ang life ....
I'm dancing with uhh, ano nga ulit pangalan nito basta ang alam ko boyfriend number 3 for today he break the last record nung bf ko na 4 hours kasi siya 5 hours ;p hahaha...
Naramdaman kong may humapit sa beywang ko ohh siya pala si boyfie i-dnt-the-name XDD...
"Wanna have some real fun tonight babe?" he asked with a husky voice...
He showered me little kisses on my shoulders at ako naman I kept swaying my hips na nakiipagsabayan sa rythm ng kanta, I grind myself onto him nang maramdaman ko na pataas na ang kamay niya sa precious mountains ko Oh noo! di po puwede iyan koyaaa...!
Humarap ako sa kaniya at hinalikan ko siya ng mariin ... French kiss... I smirk his enjoying it but I'm bored so 5,....4......3.....2........1 ..... Kumalas ako "ciao babe, oh by the way, I'm totally breaking up with you" showing my ever oh seductive smile and I wink before I left him na tulala...
that's me Michelle Yu ... smirks*...
Biglang may humigit sa braso ko...
"Ouch! bitawan mo nga ako you jerk!!!" sabi ko
"Mag-usap nga tayo!" madilim ang aura niya na parang ayaw mo siyang kakalabanin... sino? sino pa ba edi si Eric Calvin Huang... -____________-
Cold Eyes girl keri mo yan huwag kiligin ..... ! sigaw ng isip ko...
DInala niya ako sa madilim na bahagi ng bar iyong walang masyadong tao...
"What do you think are you trying to do out there?" singhal niya sakin "You look like a bitch trying to sell her----*Paaaack!!!
"You don't have any rights to say that to me, wala kang alam kaya huwag mo akong husgahan" ngumiti ako ng malungkot "unlike you, I'm still better and because I'm better I can find a better person than you Eric Calvin Huang!"
He smirks at me "so may feelings ka pa sakin?" hinapit niya ako palapit sa kaniya... a-at
NO>..!! STOP... He kissed me... unti unti na akong nalulunod sa labi niyang malambot ohhh.... !
Holy Cow!!! why is he soo hot... Temptation oh those lips... I wanna have them...
"Ano?" he asked with his husky voice ...
pumikit ako at bumiling .. hinga malalim... Cold eyes remember the rule : NEVER AGAIN I WILL BE HIPNOTIZE WITH HIS DAMN CHARMS...
tinulak ko siya at sinampal ulit.... "don't be so full of yourself mister, cuz you know what your not worth it" I gave him my sweetest smile and I kicked where it-hurts-most....at tumakbo palabas...
I WILL FORGET YOU,..... SOMEDAY !!!!
[A/N: Kuya Eric po sa Gilid XDDD]
____________________________________________________________________________
hayahay... etuuu muna ang sabaw ang pangit talagaa eee hahahahaXDDD....