MSW-22

10.9K 192 1
                                    

"Ano plano mo, bebe?" Lei. I shrugged. 'Di ko alam. Hindi ko din alam kung ipapadala ko kay Paul John, ang divorce papers.









"Payo lang besh ah, Kailangan mo muna marinig explanation ni Paul John." Krystal.










"Ang tanong, kaya mo bang mawala si Paul John sayo?" Lei.








"Ipapaubaya mo ba sya kay Yna?" Krystal.








"O baka suko ka na, ate?" Mia.










Kaya kong mawala sya, no. Kaya ko bang syang ipaubaya na lang kay Yna? NO! Suko na ba ako? A big NO.










"O diba? Hindi mo kaya? Akin na 'yang envelope." Krystal.







Kinuha nya 'to at pinunit. -______- Divorce papers kasi 'yun.










Kailangan na lang siguro natin mag-usap Paul John. Enough na siguro ang 3weeks space para makapag-isip. Sana tama 'tong desisyon ko.

-



Paul John's POV







"Grabe pare, may nangyari ba sa inyo ni Yna?" Lyndon. I shook my head. Tch, asa naman. Nalasing lang ako 'nun.










"Nung nakita namin si Jaycee, One week ago. She looks miserable. Maga ang mga mata. Ang payat pa"



Sabi ni Jiro. Binatukan naman 'sya ni Ice.





"Tinatakot mo, brad e." Ice.




"Yun daw sabihin ko eh. Sabi ni Leleimyloves ko."







-____________________-






Gago naman 'tong si Jiro. Tss, pinaguusapan kasi namin kung paano kami magkakaayos ni Jc. Pero, wala silang masabing matino.






Namimiss ko na ang wifey ko. 3weeks ko na 'syang 'di nakikita. Kapag pumupunta ako sa kanila, ayaw daw ako makita.






Isang beses nga e. Noong una akong dumalaw.

-FLASHBACK-



"Oh. Ginagawa mo dito?" Allen.






"Bibisitahin ko si J--"



*BOOOG*

Hindi ako sinuntok ni Allen. Binato ako ni Jc ng plastik na upuan. Takte ang sakit. Tawa naman ng tawa si Allen.






-END OF FB-





"Bwahahahaha, navideohan ko yung hawak kamay scene nyo paul john ni Jc."

Lyndon.





'Ganto kasi 'yun.


-FLASHBACK*





Sinundan ko si JC dito sa park.





"Wifey, Can I hold your hand?" She looked at me.






"No thanks, hindi naman sya mabigat." Tapos lumipat sya ng swing.






Sumenyas ako kila Lyndon.







Haharanahin namin sya. Pumikit ako habang kumakanta,








"Oy. Mahiya ka, paul john. Umalis na si jc kanina pa" Krystal.








Ay, takte.

*END OF FB*







Napatigil sila sa kakatawa, bumukas kasi ang pinto niluwa nito si.... JC.








"We have to talk."

---


Hi, guys!!! :))) Sorry sa matagal na UD. Seryoso, may nagbabasa pa ba? Hahahaha.



5votes for the next update. :*



Comment. kayo :)

My Stupid Wife [COMPLETED] [Revising]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon