MSW-10

14.6K 262 8
                                    

Chapter 10

Naglalakad kaming tatlo ni Krystal at Lyndon. Haaaay, Away nanaman? -____- Hihi. Bagay talaga sila!

Hinatid nila ko sa room. You know? Magkakaiba kami ng course.

Dumating na si Prof.

Na may kasamang babae... Ang ganda nya. Para siyang dyosa. Pero mas maganda ako! Hihi.

"Ok. Class meet your new classmate. Iha Introduce yourself" Tumango naman yung babae.

"Hi everyone! I'm Ynna Smith" Tinignan nya ko. No, She glared at me. Hala! Ano ginawa ko! Pero binawi nya yun. She smiled at me.

Umupo siya sa tabi ko. Eto na lang kasi yung vacant seat.

Alam na rin pala ng school na Kasal na ako kay paul john! Hihihi.

^O^

"Hi. What's your name miss?" Tanong niya.

"Jc.. Fortalejo" Bigla siyang natigilan pero.. Ngumiti lang siya. Hihihi. Kilala nya ata asawa KO.

Nacut daw ang klase. Kaya uuwi na lang ako! Ohhh.. Lam ko na! Pumunta muna ako sa Kitchen station.

Gumawa ako ng Triple Chocolate para kay paul john! Ayiiie. Hihihi ^O^

Sumakay ako ng Taxi.

Nakanta pa ako habang naglalakad. Hihihi.

"Lalalalala~" Eto na! Office ng lalabs ko! Miss ko na talaga si Loves! ^O^

Pero..

Nabitawan ko ang cake.

JOKE LANG PARA INTENSE. HIHI ^O^

"Hi hubbbbbbbbyyyyy~" Sigaw ko. Kiniss ko pa siya cheeks.

WAAAAAA. NAGBLUSH SIYA?!

"Ohh.. Wifey. Ano ginagawa mo dito?" I pouted. Di nya ko namiss?

"Ah. Ge alis na ko"- Palabas na ako ng hinila nya ako at niyakap! Patampo effect lang yun! Hihihihihi!

"Wifey naman! Napaka- matampuhin!" Kiniss nya ko sa noo. Bago siya bumitaw.

Inayos ko yung plato at tinidor. Dahil kakain kami!

Pagkatapos namin kumain. Nakatitig siya sa akin. Huh? ANO GINAWA KO! HUHUBELS.

"Dumi mo kumain" Imbis na tissue ang pinampunas nya.. He kissed me.

HE KISSED ME?! This is my first kiss. And our first kiss.

O_O

Bumitaw na siya.

"Mas masarap pala kapag galing sayo yung chocolate" The he winked.

ANUBEYYYYY. KINIKILIG AKO!

-----

Dahil masyadong trending ang halikan ni Maya at Ser. Chief. O ayan! Hihi. Namimiss ko to the beautiful you huhubels. Pero suportahan na lang natin si Jiro wang my lalabs! Sa absolute boyfriend. Hihihi

Ciao! xx.

My Stupid Wife [COMPLETED] [Revising]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon