Bonus: Ghen

6.7K 313 37
                                    

Căn nhà ấm áp.

Vì 9 cô gái này cùng nhau gắn bó từ lâu nên quyết định mua một căn nhà đủ rộng để cùng nhau chung sống. Dahyun và Chaeyoung cũng chuyển công việc của mình về Hàn Quốc lập nghiệp. Từ đó trong căn nhà cũng có nhiều thay đổi bất ngờ.

" IM NAYEON "

Mới sáng thôi mà các thành viên đã nghe tiếng của Mina vang dội từ ngoài ban công vào đến trước cửa phòng Nayeon.

" Im Nayeon, chị bước ra đây cho em, có ngon thì đừng có trốn trong đó ", Mina nói với giọng tức giận tay thì đập liên tục lên cửa phòng.

" Chị không ra đâu "

" Nếu chị không ra đừng trách em tại sao lại làm hư cửa ", Mina vẫn không nguôi giận nói.

" Có chết chị cũng không ra ", Nayeon nảy giờ với giọng nũng nịu vẫn không thay đổi.

" Chị. . . . đừng để em bắt được chị ", Mina hậm hực nhìn chăm chăm cánh cửa.

" Tại sao em lại thay đổi như vậy chứ ? sao em lại dữ với chị ? chị chỉ muốn giúp em thôi. Được rồi nếu em không thích chị sẽ không ngó ngàng tới em nữa, để cho em làm gì làm " .

" Em . . . " , tức giận của Mina từ đâu biến mất. Đúng là cô không thể nào giận chị được, vì mỗi lần như vậy chị đều trở ngược lại giận cô, làm cô cảm thấy bản thân thật vô dụng. Ai bảo cô thương chị quá làm gì.

Mina không tranh cải với Nayeon nữa, từ cửa phòng lủi thủi đi ra. Mặt ủ rủ đi lại Sofa chổ Sana và Tzuyu đang ở đó, ngồi xống thở dài.

Hai người nhìn nhau khẽ lắc đầu, cái cảnh này từ khi Mina trờ về chưa đầy 4 tháng đã diễn ra liên tục.

" Lại chuyện gì nữa vậy Cụt – Chan ", Sana vỗ vỗ đầu Mina khi Mina vẫn đang ủ rủ cuối đầu nhìn xuống đất.

" Mấy cái cây của tớ . . lại chết rồi ", Mina nói như sắp khóc đến nơi.

" Lại nữa sao ? tháng này là cây thứ mấy rồi ? thật khổ cho cậu "

Số là Mina từ khi ở nước ngoài đã có thói quen, để giết thời gian những lúc rảnh rỗi cô thường mua cây về chăm sóc, điều đó làm cho cô thấy bình yên, thoải mái. Cô đã nhờ Dahyun và Chaeyoung khi hai đứa về Hàn Quốc sinh sống thì mang về giúp cô.

Nhưng mấy cái cây cô cất công nuôi dưỡng yêu thương sau khi về nhà đã lần lượt rời bỏ cô mà đi.

Lúc đầu cô không hay biết, tự hỏi tại sao cô chăm sóc đúng cách mà chúng vẫn chết, cô nghĩ là do thời tiết không thích hợp nên cũng thôi không nghi ngờ. Nhưng theo từng ngày mỗi cây lại ra đi, điều này làm cho Mina cảm giác có gì đó kỳ lạ.

Một ngày đẹp trời vô tình Mina thức sớm, trong lúc định ra ngoài tập thể dục. Khi đi ngang ban công cô thấy có ai ở đó, liền núp vào một góc rình mò.

Mina không khỏi hoảng hốt , mắt mở hết cở miệng thì bất giác há to. Là con Thỏ nhà cô đang tưới cây cho cô, nhưng tưới cái kiểu mà cầm xô tạt xuống thì còn gì là cây nữa, với lại cây cô trồng là loại cây không cần tưới nước nhiều, nếu tưới nhiều sẽ bị úng mà chết.

[Shortfic] [Twice/Minayeon] Chỉ vì gặp emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ