Mở Đầu

15K 978 20
                                    

     BPark Ji Min- sinh viên năm ba đại học BTS- lần đầu biết cảm giác thích một ai đó là như thế nào.

Cảm giác đó mãnh liệt đến độ JiMin đặt ra mục tiêu phấn đấu cho tương lai và quyết hoàn thành nó : Cưa đổ được người đó!!!

Mà người anh thích là ai á?

À, tầm thường thôi, cũng không có gì đặc biệt lắm, chỉ là năm thần đầu khối, học lực miễn bàn, cực siêu nha, chưa kể là thiếu gia nhà danh giá và thêm cái tính cách lạnh lùng đúng chuẩn soái ca làm bao con tim đập loạn hết cả lên- Jeon Jung Kook, thủ khoa sinh viên năm nhất đại học BTS!

- Sao có người hoàn hảo đến mức đó chứ?? Wae?? Wae???
Jimin hiện tại chính là chu môi, mắt long lanh, giọng nói ngán ngẩm nhìn vào điện thoại mà than thở. Tay phải lướt lướt màn hình, tay trái bóc bim bim mà ăn! Chả là sinh viên năm nhất Jung Kook trong trường có cả một lực lượng fan hùng hậu thành lập fanpage và cập nhật hoạt động, hình ảnh của cậu trên từng cây số như theo chân idol vậy.
Và bây giờ, con mèo nào đó càng lướt nhìn vào web thì càng thấy chặng đường thực hiện mục tiêu phấn đấu đặt ra khó đi vô cùng. Người gì mà học giỏi, đẹp trai thì thôi, thể thao với văn nghệ có cần siêu thế không hả?? Bóng rổ, bóng đá, hát, rap, nhảy không chừa một môn nào...
-Bảo sao không nổi khắp trường chứ!- Jimin chống cằm nhìn vào tấm hình chụp số quà tặng Jung Kook vào ngày Valentien tháng trước mà khuôn mặt
... Đùa... (O^O")
Bung luôn bản lề tủ chuyên dụng của học sinh mà còn chưa kể hộc bàn rồi trước của KTX... có cả hàng người cũng thích Jung Kook chả kém gì anh... Haizzzz

Thở dài, Jimin quay qua nhìn tấm gương lớn bên cạnh: người thì đã lùn à nhầm... là không cao lắm rồi mà còn mũm mĩm, thêm cái bụng 6 múi dồn 1 nữa... Òa.....

-Cuối cùng con có điểm gì nổi bật không vậy trời??? Sao không thấy chút gì hút mắt hết vậy nè??

-Vậy mới nói... mày không có gì nổi bật thì bỏ cuộc cái phấn đấu : cưa đổ Jung Kook đó đi!
Jimin liếc xéo kẻ vừa phát ngôn làm tinh thần "cưa trai" của anh giảm một phần.
-Tae, mày không có gì làm ngoài việc nói mấy câu làm nản chí tao à?

TaeHyung khinh bỉ nhìn thằng bạn thân từ thời "cởi chuồng tắm mưa" một cái :
-Điểm mạnh của bản thân còn không biết mà bày bặt đi cưa trai!
Sau đó bỏ máy chơi game xuống, nhẹ nhàng buông một câu:
-Nhìn vào mặt mày khiến người khác muốn cắn có được gọi là ưu điểm không?
Tay TaeHyung véo hai má JiMin. Ừm! Véo thích thật đấy. Nghĩ nghĩ lại dùng 2 bàn tay nắn nắn khuôn mặt đứa bạn một vòng.

-Mông cũng rất đầy đặn! Rất êm tay!

Vừa nói vừa tiện thể đưa tay đang hành hạ khuôn mặt kia dời xuống bóp bóp mấy cái vào mông thằng bạn đang ngơ ra bên cạnh và để chứng minh cho câu nói của mình, bạn Tae bày ra cái vẻ mặt rất chi là thõa mãn.

Khóe môi Jimin giật giật mấy cái, não bộ từ từ tiếp thu lời nói và hành động của người đối diện. Đến lúc nhận thức được tình huống thì tên kia đã bước ra khỏi phòng mang theo gói bim bim mà lúc nãy anh ăn dang dở và bỏ lại thêm câu như châm dầu vào lửa:
-Mà quên, tròn vo như mày ôm rất ấm, vừa tay. Tông giọng cũng được. Tao nghĩ biết đâu nó đặc biệt hơn khi mày... ừm...rên chẳng hạn.
Mặt Jimin dần đen lại.

-MÀY ĐI CHẾT ĐI.

TaeHyung đóng sập cửa lại trước khi cái gối được ném hết sức "nhẹ nhàng" từ tay Jimin về phía mình.
"Chả hiểu sao HoSeok hyung có thể yêu một đứa mang đầu óc dâm tặc như nó.".Anh vừa vò tóc vừa đi đến bàn học. Đưa tay gỡ tờ note được dán vào ngày hôm qua trên tường:
"-  Jeon Jung Kook, thủ khoa năm nhất
-  Ngày sinh: 1/9 . Cung xử nữ
-Gia đình: Bố mẹ, anh trai
- Chuyên ban Tự Nhiên.
- Câu Lạc Bộ tham gia.
+Đội phó đội bóng rổ
+Tổng phụ trách hội học sinh- cánh tay đắc lực của hội trưởng Kim Nam Joon
+Học Phó đội Văn nghệ
-Nam thần đứng đầu khối năm nhất và đứng thứ 2 toàn trường
-...."
Đây là tất cả những gì Jimin tìm hiểu về JungKook suốt gần nửa tháng nay! Giờ thì phải làm sao để có thể đến gần hơn với "tình yêu" đây?? Nhìn đi nhìn lại tờ note rồi lướt lướt trang fanpage Jung Kook, anh bỗng lóe lên một suy nghĩ gì đó.

NHẤT CỰ LI, NHÌ TỐC ĐỘ!!!

Búng tay cái "tách" cho ý tưởng vừa xuất hiện của mình. Jimin lấy một cuốn sổ nhỏ hí hoáy ghi ghi, nghĩ nghĩ, rồi chép chép... 30p sau, nhìn vào kế hoạch được thiết kế rất chi là "công phu" của bản thân, Minie rất hài lòng mà mỉm cười sáng lạn:
-Jeon Jung Kook, hyung sẽ cưa đổ được em!
-----------------------

[Shortfic] [KOOKMIN] Kế Hoạch Cưa Đổ Hot BoyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ