Bước Một: Tiếp Cận

13.9K 936 49
                                    

Kim Nam Joon khẽ nhíu mày, ánh mắt nghi ngờ nhìn vào người đang cầm bản thành tích học tập cá nhân đứng trước mặt mình.

Mới sáng vừa bước vào phòng Hội trưởng, được thông tin học phần chuyên ngành của anh nghỉ 3 tiết đầu, chưa kịp đưa cà phê lên uống cho có tinh thần để viết kế hoạch đoàn thay vì học thì có một con người xuất hiện tự nhiên hết mức không thèm gõ cửa mà bước thẳng vào, hùng hồn đưa bản điểm cộng với bằng khen ra và cất giọng mà theo Nam Joon thấy nó chẳng khác nào đứa con nít đang ra lệnh:
-Hyung, em muốn vào làm trong Hội học sinh!

"Trời hôm nay sẽ bão à???"
Hội trưởng Kim từ trước đến nay nổi tiếng thông minh, xử lí tình huống nhanh nhạy thì nay lại đứng đó với khuôn mặt nghệch ra: tai mình không có vấn đề chứ? Nhóc đó muốn gia nhập Hội học sinh?

-Chú mày nói lại lần nữa đi! Hyung nghe chưa rõ?- Nam Joon muốn khẳng định tay mình thực sự không có vấn đề.

-Em nói em muốn vào làm trong Hội học sinh!!!

-Jimin à, nói hyung nghe, hôm qua mày mới té hả? Hay uống nhầm thuốc? Hay là cảm rồi???- Nam Joon bỗng chốc biến thành một người huynh trưởng lo cho em út, hết xoay người Jimin qua bên này, bên kia rồi còn tận tình đưa tay lên trán xem có sốt không! Quái lạ, không cảm, không có dấu hiệu của tai nạn ảnh hưởng đến não, vậy thằng nhóc này hôm nay bị gì sao lại muốn vào cái hội mà theo nó là "lãnh cung phiên bản trường học, giam giữ học sinh ưu tú"? Chắc chắn có âm mưu gì đó. Chứ bình thường thì không như này đâu.

Jimin nhăn mặt gỡ tay người kia ra khỏi mình. Bộ anh muốn vào Hội học sinh là chuyện gì to tác lắm à? Chẳng qua là vì người ngồi chiếc ghế tổng phụ trách kia là Jung Kook thôi, là Jung Kook- crush to lớn của anh đó!!!

Hôm qua, sau khi lên kế hoạch để rút ngắn khoảng cách với "người thương", Jimin suy đi, nghĩ lại là nên bắt đầu từ hội học sinh trước. Mặc dù không có tự tin về ngoài hình hơi lùn "một chút" của mình nhưng Minie nhà ta chính xác là cực tự hào về thành tích học tập nha! Bằng chứng à? Hạng 2 trong khối đó nha, chỉ thua HoSeok- người yêu thằng bạn thân TaeTae thôi, chưa kể cả sấp bằng khen từ các cuộc thi hùng biện, đọc- viết... Vì thành tích vậy nên đàn anh khối trên cũng là Hội trưởng hội học sinh Nam Joon muốn anh vào hội để giải quyết giúp một phần công việc vì hội học sinh rất bận mà còn làm Hội trưởng nữa! Tham gia vừa có điểm rèn luyện sinh viên tốt, còn tạo ấn tượng với thầy cô. Quá tốt. Đặc biệt tốt.
Nhưng con Mèo kia đâu có chịu hiểu:
-Em còn muốn có thời gian ăn bim bim, bánh gạo, thịt bò,... vào cái hội đó y như vào lãnh cung vậy, mất hết thời gian rãnh rỗi! Thanh xuân như một tách trà, tham gia hội đó hết cả cái thanh xuân~~~

Đó, thế đấy! Từ năm Jimin là sinh viên năm nhất đến năm ba, mỗi lần Nam Joon hỏi là cứ câu: muốn ăn, chơi, rồi tự do và nhất định không gia nhập mặc cho Hội trưởng năn nỉ ỉ oi để mức nào.

Vậy mà hiện tại lại một hai đòi vào cho bằng được! Bởi vậy mới nói, sức mạnh tình yêu thật kinh khủng mà!
- Cuối cùng hyung mau cho em một công việc trong hội đi.... Em sẽ làm việc ngay trong hôm nay!
Jimin dùng giọng mà theo anh nó rất oai phong, rất ra dáng boss mặc dù đối với người đối diện thì giọng ấy chính là kiểu con nít đang cố học làm người lớn.

[Shortfic] [KOOKMIN] Kế Hoạch Cưa Đổ Hot BoyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ