Title: My Husband Is A Mafia Boss (Season 1, 2 & 3)
Author: YanaJin
Genre: Romance, Humor, Action
Language: Tagalog/Taglish
Status: Season 1: Completed *Published* Season 2: Completed Season 3: On Going
Description:
Season 1:
Si Girl - may pagka-childish, slowpoke, exaggerated mag-isip, accident prone, sweet, mabait, super friendly, hindi nauubusan ng energy, positive thinker pag dating sa mga problema.
Si Guy - mature, seryoso, hindi ngumingiti, bossy, masungit, snob, magaling mag-handle ng mga bagay, a perfect decision maker, hindi nakikipag-kaibigan, lahat tinuturing nyang competitors/kaaway
What if magtagpo ang landas nilang dalawa? At magkaroon ng biglaang kasal dahil sa di inaasahang pangyayari?
Are they going to prove na total opposite attracts?
O maghihiwalay din sila in the end?
paano pakikisamahan ni girl ang asawa nyang mafia boss?
matagalan kaya ng isang mafia boss ang asawa nyang slow?
Let's see..
Season 2: ******Please read Season 1 before this :)******
Season 3: 25 years later...
Review:My husband is a Mafia Boss is one of my favorite stories here in wattpad!! Unang beses na nabasa 'ko 'to two years ago at dahil I can't get enough ilang ulit ko rin 'tong binasa. Kapag nami-miss 'ko sila Zeke babasahin 'ko kaagad 'to. This book is like a happy pill to me it made me laugh plenty of times. Ilang beses akong humagalpak ng tawa at nabilib habang binabasa 'ko ang librong 'to!
If you guys have a fetish for mafia thingy with a mix of humor this book is what are you looking for!
Eto ang isa sa mga libro na hinding hindi 'ko kakalimutan. Ilang beses 'ko na ring ni-recommend 'tong book na 'to sa kapatid at friends 'ko and I'm telling you hindi sila nagsising binasa nila 'to at sana kayo rin!
Author thank you for making us laugh through this story!
BINABASA MO ANG
Wattpad Goodreads *Editing*
RandomHighest Ranking #2 for reviews Wattpad Goodreads! Ready a mug of hot chocolate for these awesome books. Add in your library for updates! Ilang beses na ba kayong nagsayang ng oras kakahanap ng magandang stories dito sa Wattpad? Ilang beses na ba kay...