Chap 19: Sự thật phơi bày. Lộc Hàm sẽ ra sao?
- Tỷ tỷ, hình như có người...?
- Thật không, ta đi qua xem..
....
- Ưm..ưm. – Lộc Hàm chớp chớp mắt, ánh sáng mạnh khiến cậu chưa thể mở to mắt được.
- Cậu tỉnh rồi à? – Thiếu nữ nói.
- Ngươi là...?
- Ta là Lăng Phi Tú.
- Tại sao ta lại ở đây? – Lộc Hàm hỏi.
- Sáng tinh mơ hôm nay, ta cùng đệ đệ đi mua vài thứ, tình cờ nhìn thấy ngươi đang nằm ở trên đường nên đưa ngươi về đây.
- Ta bị ngất sao? – Lộc Hàm cố gắng nhớ lại. "Phải rồi, mình chạy trốn rồi mệt quá mà bất tỉnh." Lộc Hàm cố gắng xuống khỏi sàng đan.
- Ngươi làm gì thế?? – Lăng Phi Tú vội đỡ Lộc Hàm.
- Phiền ngươi quá, ta đỡ rồi, ta nên đi thôi.
- Ngươi cứ ở lại đây, không sao đâu...
- TỶ TỶ... TỶ TỶ..
- Có chuyện gì vậy Dương nhi? – Lăng Phi Tú quay lại hỏi.
- Tỷ mau ra đây, đệ có việc cần nói, mau lên.
- Ngươi ở đây đợi ta, à phải rồi, ta đã chuẩn bị nước nóng, ngươi mau vào tắm rửa đi.
- Đa tạ, phiền ngươi quá.
- Không có gì.
Lăng Phi Tú ra ngoài, Lộc Hàm cũng xuống giường lấy xiêm y đi tắm rửa.
....
- Tỷ tỷ, người đó...? – Lăng Chi Dương nói.
- Người đó? Người mà ta cứu hồi sáng hả? Làm sao...?
- Người đó đang bị truy nã đó, cậu ta là Lộc Hàm.
- CÁI GÌ, CẬU ẤY BỊ TRUY NÃ???? – Lăng Phi Tú vội vàng bịt miệng lại. – Thật sao?
- Đúng vậy, đệ vừa thấy quân lính dán lệnh truy nã xong.
- Vậy hả.. Làm sao đây? Làm sao đây? Cậu ấy có thể bị bắt...
Lăng Phi Tú cảm thấy lòng như lửa đốt, vội vàng tiến về phòng tắm, vừa đúng lúc Lộc Hàm tắm xong ra ngoài.
- Ngươi mau trốn đi, quân lính đuổi tới rồi, mau trốn đi.
- Tại sao ngươi lại giúp ta trốn vậy? Ngươi không sợ bị quân lính triều đình bắt sao? – Lộc Hàm nghi hoặc hỏi.
- Đừng quan tâm ta, mau, cầm hành lí trốn đi. Mau lên.... – Lăng Phi Tú vừa đẩy Lộc Hàm vừa đưa hành lí cho cậu.
- Cảm tạ ngươi, ta là Lộc Hàm, sau này gặp lại ta sẽ trả ơn ngươi. – Lộc Hàm cảm kích nói.
- Không có gì, mau đi đi, mau đi đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][HunHan][M] Ái Phi Của Ta Là Mỹ ...Nam
FanfictionAuthor: Selia aka Kiều Trinh Disclaimer: Tất nhiên nhân vật trong fic không thuộc về tôi, và tôi viết với mục đích phi lợi nhuận *họ thuộc về nhau* Warning: ... Rating: M Pairing: HunHan (main), ChanBaek, KrisTao Category: Supernatural, sinh tử văn...