( tùy thân mang theo Hầu phủ trùng sinh )
1, kiếp trước kiếp này 1
Nạp Lan? Cảm thấy thượng thiên ở chiếu khán nàng lúc đánh cái đại ngủ gật, thế cho nên cả đời bất toại. Sống làm Nạp Lan gia trưởng phòng đích nữ, từ khi hiểu sự liền biết rõ chờ đợi nàng nhân sinh quỹ tích là như sau hai cái: Hoặc là gả cái dựa vào gia tộc tổ ấm hoàn khố làm vợ cả, hoặc là mang tới vương phủ bối lặc phủ làm cách cách. Mặc kệ kia một cái kết cục đều là hai loại, cùng trong phòng vô số thông phòng mỹ thiếp đấu trí đấu dũng, hoặc là giẫm đạp vô số đầu vai cười đến cuối cùng, hoặc là ảm đạm * bị lãng quên tại hậu viện, từ đây ăn chay niệm phật này cuối đời. Con trai trưởng nữ đều có một loại từ lúc sinh ra đã có cảm giác ưu việt, oanh động tự tin chính mình tương lai hội sáng rọi cửa nhà vợ con hưởng đặc quyền hoặc là cả đời vinh sủng đến lão mẹ vinh nhờ con, Nạp Lan? Cũng rất có tự biết rõ biết rõ, chính mình sẽ rất bi thống trở thành sau trong đại quân một thành viên, này chờ ý tưởng ở thế gia con gái trung xem như dị số , lại là vạn phần dán thiết thực lời thật.
Nạp Lan bộ tộc ở Khang Hi gia này một khi ra cái minh châu tướng gia, một cái hắt hơi cũng có thể nhường tứ cửu thành đấu tam đấu, Nạp Lan toàn tộc vẫn chỉ là một thượng không được mặt bàn tiểu thế gia, nguyên nhân ngay tại ở trở nên giàu sang trước minh châu không có thụ đến tộc nhân tiếp tế chiếu cố, được thế sau minh châu gia tất nhiên là không muốn nhiều hơn trông nom, đối với lúc tuổi còn trẻ đắc tội qua hắn ví dụ như Nạp Lan? Gia gia Nạp Lan khang kỳ tất nhiên là một phen chèn ép, thế cho nên Nạp Lan khang kỳ này nhất mạch làm được tá dẫn sẽ không có lên cao hy vọng, vì vậy hậm hực được sớm một chút đi . Nạp Lan? Mẫu thân cũng là kỳ ba, thân là quách lạc La gia thứ nữ tất nhiên là thông hiểu trạch viện sinh tồn đạo, đem trượng phu Nạp Lan dục mạ ** được xem bên cạnh thông phòng tiểu thiếp như không thấy, cả ngày chàng chàng thiếp thiếp, ngay cả con gái một cũng ném cho tổ mẫu quản giáo. Nạp Lan? Từ nhỏ cũng rất hâm mộ bên cạnh đường tỷ muội, có thể tại trước mặt phụ mẫu nũng nịu, nhõng nhẽo, học tập thi từ ca phú, cầm kỳ thư họa, cũng có thể ra ngoài phủ du ngoạn giao hữu, mà chính mình thế giới chỉ hậu viện này tòa phật đường, đi theo bà cố bên cạnh ma ma tập nữ công cùng tài nấu nướng, chữ chỉ biết được mấy quyển kinh phật thượng , đến bà cố sau khi qua đời, bị mẫu thân nhốt ở thêu trong lầu nói ra cho oai bị gả, chỉ ngày lễ ngày tết mới gặp được một lần, nói thượng vài câu như gần nhất nữ công có thể hay không tinh tiến, tân học cái gì món ăn các loại không có dinh dưỡng , bình thường cùng phụ thân đánh cái đối mặt liền bị mẫu thân vội vàng chạy trở về, cha mẹ thành đời này tối xa lạ tồn. Có một lần ở thỉnh an lúc từ mẫu thân trong mắt lại đọc lên ghen ghét cảm xúc, làm cho nàng hết sức sợ hãi, càng nghĩ càng nhiều, càng nghĩ càng thiên, cứ thế bắt đầu tự ti, dưỡng càng phát ra không có tiểu thư dạng . Đến hôn sự nói định thời điểm, Nạp Lan? Càng ngược lại bình thường trở lại, chính mình cuối cùng kết cục cũng bất quá mười tuổi lúc trước dạng, một chiếc thanh đèn một chuỗi tràng hạt, thế thì cũng an bình.
Đến trước hôn lễ ban đêm, mẫu thân lần đầu tiên tới nàng trụ thêu lâu, xem nàng ánh mắt không có mẫu thân đối sắp xuất giá nữ nhi không thôi hòa ly buồn, phản mà là một loại phiền toái hoặc là bao đồ bị vùng thoát khỏi sau giải thoát, không mặn không nhạt dặn dò tân hôn chú ý hạng mục công việc, thậm chí ám hiệu nàng không có việc gì cũng đừng lão nhớ kỹ về nhà mẹ đẻ. Nạp Lan? Càng nghe càng không phải là tư vị, một ngụm khí không có đình chỉ, thốt ra nói ra nghẹn tại trong lòng thật lâu lời nói: "Ta là ngươi thân sinh sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tùy thân mang theo hầu phủ trùng sinh(hố )
Romancecổ đại thế gia nữ mang theo phu gia bốn vào tòa nhà sống lại đến 70 niên đại màu đỏ gia đình , phụng bồi cha mẹ huynh trưởng ở bắc đại hoang lao động cải tạo , động loạn sau khi kết thúc trở lại B thị , vốn tưởng rằng có thể quá thượng bốn đời cùng...