Tiêu Du cùng Trương gia huynh đệ đồng dạng đều là lần đầu tiên chứng kiến tháng ba phố rầm rộ, giống như tiến đại quan viên lưu mỗ mỗ cảm thấy hai con mắt căn bản không đủ xem. Thành cổ chủ phố lớn từ nam chí bắc nam bắc, hai bên đường phố thanh ngói dốc đỉnh Bạch Tộc dân cư, cửa hàng, xưởng tương liên, nhất phái xưa cũ diện mạo. Đường phố là bàn cờ thức kết cấu, riêng có cửu phố thập bát ngõ hẻm danh xưng là, đa số đá xanh lót đường, tảng đá lũy tường. Trang phục lộng lẫy mọi người ở quảng trường vừa múa vừa hát, phố xá bên trong cũng là phi thường náo nhiệt, hai bên đường phố bày đầy trang tràn đầy cái sọt, cũng có đem nhuộm vải phô trên mặt đất, mang lên linh lang nơi nơi tiểu đồ trang sức, cách mỗi không xa sẽ có bán ăn quà vặt , như gà đậu xanh bánh đúc đậu, cây đu đủ nước, ngưu khô cứng cái gì cần có đều có, nhất là kia nhũ phiến ở trên lửa than nhất nướng, một bên tô bánh đậu, chocolate, bơ, tương hoa quả đợi chút tương liệu, một bên dùng một cây chiếc đũa đem nhũ phiến cuốn lại, lại nướng nhất nướng, kia mùi vị vị chua bên trong một cỗ thanh đạm sữa hương, chui vào trong lỗ mũi liền nhường nhân rút chân ra không được, vì vậy Trương gia huynh đệ lập tức quyết định hôm nay đi dạo phố kế hoạch đổi thành hai đợt, vòng thứ nhất đương nhiên là mang theo tiểu quỷ đầu nhóm từ đầu đường đến cuối phố một nhà một nhà ăn.
Ăn uống no đủ chúng đứa trẻ bị chia làm vài sóng, tiểu Dương thị mang theo bộ phận ham chơi vẫn như cũ đi quảng trường nhìn đồng hồ diễn cùng trận đấu; tiêu nãi nãi mang theo thích đẹp kịp đi chọn ngọc thạch ngân khí, ở chỗ này có câu tục ngữ gọi là "Xem nhất nhân gia bên trong có tiền hay không chỉ cần nhìn hắn gia phòng ở, xem một cô nương có hay không có tiền riêng chỉ cần xem trên người nàng đồ trang sức đeo tay", xây đắp một khu như dạng nhà ở, là Bạch Tộc nhân hoa cả đời tinh lực đại sự, mà thích đẹp các cô nương là thích đem tất cả tiền riêng hoa ở tìm tòi tinh mỹ đồ trang sức đeo tay thượng, điền tỉnh dựa vào gần xa quốc, đi qua trà mã cổ đạo vận tiến đại lượng giá rẻ ngọc thạch, là các cô nương trên đầu, trên người đồ trang sức đeo tay trung không thể thiếu một bộ phận, cũng là từ trước nguyệt phố tối thụ nữ tử nhiệt nâng ; Trương gia huynh đệ cùng dương đại cô dẫn đầu là quy tắc là khổng lồ khảo sát đoàn, phân hai đội phân biệt từ đầu đường cùng phần cuối bắt đầu đối thủ công nghệ sạp một nhà một nhà đi dạo, đợi đến mặt trời mau xuống núi lúc mới thắng lợi trở về. Hôm nay nguyệt phố một ngày du là hưng phấn nhất liền là đại trương, khai quật một nhà rất có tiềm lực áo choàng sinh con xưởng, đã càng tốt ngày mai đi trong nhà máy thăm hỏi, 80 niên đại sơ xí nghiệp quốc doanh công nhân viên chức còn thật là chuyên nghiệp , ở toàn bộ châu nghỉ dưới tình huống mặc nhiên kiên trì chính mình cương vị, nhiệt tình như vậy chu đáo phục vụ nhất định cùng đại trương có duyên phận, ở vài chục năm sau nên xưởng xưởng trưởng xem xung quanh nguyên một đám đóng cửa huynh đệ xí nghiệp không khỏi cảm thán lúc ấy sáng suốt.
Buổi tối về đến nhà mọi người còn là dạ dày đầy bụng viên, thật sự là đóng gói ăn quà vặt quá nhiều , vui vẻ nấu phụ nhóm miễn xuống bếp công tác, chỉ đem còn dư lại đậu bánh ngọt, phá yếu mềm trang cái đĩa bày tại chính đường, đói bụng rồi chính mình đi lấy ăn. Bị nguyệt phố long trọng long trọng tình cảnh rung động một phen Tiêu Du, ý tưởng đột phát quyết định thêu một loạt Bạch Tộc cuộc sống cuộn tranh họa, định danh vì "Bạch Tộc nhân một ngày", lấy Dương Tân Lệ gia làm bản gốc, miêu tả một nhà ngũ miệng một ngày cuộc sống cảnh tượng, chọn lựa Dương Tân Lệ buổi sáng trang điểm, lên núi hái cắt rễ bản lam, đại Dương thị xuống bếp, Dương Thiệu Thăng hạ điền cấy mạ, ngũ miệng ăn ở trong sân nhuộm vải cùng với cầm lấy vải vóc đến chợ bán mấy cái này cảnh tượng, đề nghị một khi đề ra, đạt được dương mọi người nhiệt liệt truy phủng, ở Dương Thôn trong lòng người, bị Đại Vu Thần dạy bảo qua một năm Tiêu Du chính là thánh nữ hóa thân, có thể vào Tiêu Du thêu họa kia là cỡ nào chuyện vinh hạnh tình a, nhất là Dương Tân Lệ lập tức bày ra tạo hình, thối xinh đẹp khiến người cười sặc sụa. Làm hành động phái đại tiểu Trương từ trong lại thấy được cơ hội làm ăn, đưa ra đạt được bức tranh thêu biểu hiện ra quyền thân thỉnh, hàng triển lãm có bán hay không là tác giả sự, nhưng nhân khí một khi gom lại đến chính mình thương phẩm dĩ nhiên là hảo bán . Không có mấy ngày nữa, B thị mỗi cái đại tờ báo bắt đầu lục tục còn tiếp nhất thiên du ký, giảng đạo lý tác giả lấy du khách thân phận có lý thị cảm nhận được từng ly từng tý, xinh đẹp tuyệt trần thần bí Thương Sơn, bao la hùng vĩ bao la nhị hải, quái lạ điền tỉnh thập bát quái tốt đẹp vị tuyệt luân điền vị ăn quà vặt mê đảo một đám độc giả, đưa tới trong nước vòng thứ nhất du lịch dậy sóng, cũng mở ra Bạch Tộc trăm ngàn năm qua thần bí mạng che mặt, vì Trương gia sắp khai trương cửa hàng treo ngược chân khẩu vị, tạo chân thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tùy thân mang theo hầu phủ trùng sinh(hố )
Romancecổ đại thế gia nữ mang theo phu gia bốn vào tòa nhà sống lại đến 70 niên đại màu đỏ gia đình , phụng bồi cha mẹ huynh trưởng ở bắc đại hoang lao động cải tạo , động loạn sau khi kết thúc trở lại B thị , vốn tưởng rằng có thể quá thượng bốn đời cùng...