Phần 6

273 2 9
                                    

"Này hoa quế tuyết lê tơ cần phải đổi cái tên, gọi bắt phá mỹ nhân mặt, ngươi xem này hồng hồng từng đạo sơn tra bánh ngọt như không giống bị bắt đi ra vết máu?"

"Thôi đi, ngươi đây là nông gia vui mừng, cái gì gọi là nông gia vui mừng? Chính là nông dân gia chỉnh, làm cho như vậy văn nhã làm gì? Thật sự là tiết mục cây nhà lá vườn chuyển tác phẩm nghệ thuật xuất sắc, toàn bộ liền một cái không đâu vào đâu!"

"Ta đồng ý hiểu huy ý kiến, chúng ta còn là dựa theo nguyên lai tên, thông tục một chút, khách nhân cũng có thể lý giải. Còn nhớ lần trước đi Việt châu học tập, Trong bữa tiệc một cái phó viện trưởng điểm cái Hắc bạch song sát, cứ thế không có một cái nhân đoán ra là cái gì, kết quả các ngươi đoán vậy là cái gì? - - dĩ nhiên là một cái đĩa cây vừng cơm nắm!"

"Ha ha ha!"

"Ha ha! Rất hình tượng sao, mè đen cùng cơm nắm tử khỏa cùng một chỗ, ăn thời điểm không phải là cùng nhau 'Giết' ? !"

"Kỳ thật, chúng ta có thể hai phương diện trung hòa một cái, tỷ như cái này tứ hoa thạch hoa quả, là dùng hoa bách hợp, cây thược dược, cây hoa hồng hoa, khéo mai này bốn loại hoa chế thành, mà cây hoa hồng hoa lại xưng Nguyệt Nguyệt hồng, khéo mai lại xưng tình nhân thảo, mỗi hoa lấy một chữ liền kêu 'Trăm thược hồng tình đông lạnh', các ngươi cảm thấy như thế nào?"

"Đệ muội danh tự này lấy được cũng không tệ lắm! Dứt khoát như vậy, chúng ta đem mỗi đạo món ăn đều chụp được đến chế tác thành màu trang, mỗi đạo món ăn phía dưới lại viết lên chú giải, nói cho khách nhân món ăn chủ tài liệu cùng công hiệu, này đem sẽ trở thành chúng ta nông gia vui mừng nhất đại đặc sắc!"

"Phương thức như thế không phải là không có khách sạn làm qua, nhưng nông gia vui mừng còn là lần đầu, nhưng là như vậy giá thành có thể hay không cao điểm?" Tiêu Du có chút ít không xác định .

"Chúng ta có thể đem khách nhân chia làm hai loại, một loại là vùng khác du khách, các nàng đồ là kinh tế lợi ích thực tế, này một loại người chúng ta chỉ cần cung cấp món ăn gia đình thực đơn là tốt rồi; một loại khác chính là bản địa nhàn tản nhân, bọn họ đi ăn hướng là mới mẻ đặc sắc, mỗi một quý chúng ta đẩy ra bất đồng hoa, hoặc là lấy bất đồng hoa là chính đề đến đẩy ra các loại điểm tâm, trà lài, súp lơ, mỗi dạng mỗi cái bố trí một cái chiêu bài món ăn, tỷ như hoa quế khai thời điểm, chúng ta đẩy ra hoa quế bánh dẻo đậu đỏ, hoa quế cháo, hoa quế mật trà, xốp giòn hoa quế xương sườn đợi chút, như vậy nhất quý đẩy hoa lên, một năm là hắn có thể đến bốn lần, nếu như một tháng đẩy hoa lên, một năm chính là 12 thứ!"

"Tháng giêng hoa mai, tháng hai hoa đón xuân, hoa đào tháng ba, tháng tư chim quyên, tháng năm thạch lựu... Nhưng những này cũng có thể ăn sao?"

"Đương nhiên có thể a, nam tỉnh nhân cũng rất yêu dùng hoa nhập món ăn, chưng, nóng, nổ, nấu, bất đồng phương pháp bất đồng hương vị, cho dù là cùng tháng Một đều có bất đồng hoa nở, muốn thực làm đứng lên, cũng không phải là chỉ có 12 thứ đâu!"

"Vậy thì tốt quá! Bất quá như vậy cũng không cần làm cái gì thực đơn , dứt khoát học thời cổ quán cơm, làm lớn một chút trực tiếp treo trên tường, đẩy cái gì sản phẩm mới treo cái gì hình ảnh, sản phẩm hạ giá liền đem hình ảnh rút lui thay thế đi. Tiêu Du, ngươi thật đúng là cái phúc tinh, chờ nông gia vui mừng kiếm tiền, ta nhất định phong ngươi đại hồng bao!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 09, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tùy thân mang theo hầu phủ trùng sinh(hố )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ