"Mùi khai quá!" Đặng linh đắc ý hướng về Tiêu Du xem đến. Loại này cúi xuống giẫm nhân phương thức đổi lại trước kia, nàng đều khinh thường để ý tới, nhưng vừa vặn kia có ý gì? Hợp chính mình hư muội muội nàng nhân duyên? Vừa nhìn này tương tự khuôn mặt, khỏi cần nói đây là vị giúp nhà mình tỷ muội trút giận hảo tỷ tỷ, đáng tiếc vốn là lập trường sẽ không căn không có chiếm, Tiêu Du lần đầu tiên có bảo bối bị nhân ngấp nghé cảm giác, giống như bị xâm phạm lãnh địa sư tử cái, dựng lên chính mình khôi giáp.
"Tẩu tử mũi khả là chân linh! Cái khác mùi vị ta không có nghe thấy được, vị chua đổ là thật có! Chẳng lẽ ta cách được xa, tẩu tử nghe thấy sai trên thân người khác mùi?"
Tiêu Du một câu nói xuống lại nhường đặng linh ách miệng, trước tối tăm châm biếm nàng là lỗ mũi chó, sau đó lại cười nhạo nàng là toan bồ đào tâm lý, tại ám chỉ có kia vị ngồi ở bên cạnh ngươi, đặng linh càng nghĩ càng cảm giác đối phương là ý này, nguyên cho rằng nông thôn đến nha đầu dễ đối phó, nguyên lai miệng lưỡi như vậy lưu loát, đẩy ra bên trái lôi kéo tay đứng lên liền chỉ Tiêu Du mũi mắng: "Không biết xấu hổ lại dám chỉ cây dâu mà mắng cây hòe! Làm nhân người thứ ba chia rẽ người ta nam nữ bằng hữu ngươi ngược lại để ý tới?"
Tiêu Du vừa nghe lời này mặt liền trầm xuống: "Vị này tẩu tử, cơm có thể ăn bậy, lời nói cũng không thể nói loạn, xin hỏi ngươi vừa rồi cái gọi là người thứ ba là chỉ ta sao? Xin hỏi ta chia rẽ này một đôi?"
"Đừng giấu này hiểu giả bộ hồ đồ, này một mảnh cái nào không biết rõ Đặng Tinh là tiểu phùng bạn gái? Ngươi tính là từ đâu xó xỉnh góc bên trong nhảy ra đến ? Đoạt người ta vị trí liền kẹp lấy cái đuôi làm nhân, đừng như vậy kiêu căng đem ra khoe, ngày đó nếu là gặp được cái ghét ác như cừu hoa hoa ngươi kia trương mê hoặc mặt, nhìn ngươi về sau còn thế nào câu dẫn nam nhân!" Một người khác quân tẩu cũng đứng dậy, lập tức gia đình quân nhân nhóm liên kết thành liên minh.
"A? Ngươi cùng A Trúc là một đôi? Chuyện khi nào? Hắn thừa nhận sao?" Tiêu Du như cũ vẻ mặt không thay đổi, tứ cái câu hỏi hỏi hướng là ngồi ở bên cạnh không nói một lời Đặng Tinh. Mọi người ánh mắt đồng loạt hướng về Đặng Tinh xem đến, không kém khích lệ thành phần, Phùng Ẩn Trúc cùng Đặng Tinh ** quan hệ ở đặc chủng đại đội đã truyền hảo mấy tháng. Mà chảy nói ngọn nguồn liền là Đặng Tinh chính mình, nàng lợi dụng hết thảy có thể đi vào đặc chủng đại đội cơ hội, không ở những thứ này quân tẩu nhóm trước mặt che dấu chính mình đối Phùng Ẩn Trúc ái mộ, còn vừa đúng tuyên dương mình và Phùng Thiếu hợp tác làm nhiệm vụ lúc Phùng Thiếu đối mình đã làm gì. Loại này hiển nhiên ** nhường tất cả người nhà đều cho rằng hai người là một đôi, mà Phùng Ẩn Trúc yêu đương dưới báo cáo đến ngày hôm sau, thúc thúc liền tìm mình tới thư phòng tâm sự, bản ý là muốn bỏ đi chính mình chấp niệm, lại làm cho nàng ý chí chiến đấu càng tăng lên, trò cười? Chính mình đường đường vũ cảnh trung đội thượng úy sẽ thua bởi một cái nông thôn nha đầu? Là nhân cũng sẽ có vào trước là chủ ý thức, nàng ở hắn đại đội truyền như vậy lâu lời đồn đãi, không phải là muốn cho lời đồn đãi tạo thành trước sự thật, cho dù hắn có bạn gái thì thế nào, cho dù hắn đánh báo cáo thì thế nào? Chỉ cần đám kia quân tẩu nhóm cho là mình mới là Phùng Ẩn Trúc bạn gái. Mà vị kia bất quá là đùa giỡn chút ít thủ đoạn đạt được cái kia vị trí , không cần nàng ra tay, cũng sẽ có rất nhiều người đi ra thay nàng thu thập đi, một cái ở quân tẩu trong vòng luẩn quẩn ở không được nhân còn có thể là cái uy hiếp sao? Cùng sự nghiệp không hề trợ giúp còn có thể kéo chính mình chân sau, Phùng Ẩn Trúc ngu nữa cũng không thể thú một nữ nhân như vậy trở về. Vì vậy. Nàng bắt đầu thay đổi trước tiểu nữ nhân dạng, dùng một loại ủy khuất ẩn nhẫn trạng thái xuất hiện ở những thứ này tẩu tử trong tầm mắt, hơn nữa chính mình Đường tỷ tức thời truy vấn nguyên nhân, chính mình lại thương tâm gần chết nói ra Phùng Ẩn Trúc đánh yêu đương báo cáo, tên cũng không phải nàng, mọi người ồ lên, đều tức giận bất bình chỉ trích Phùng Thiếu thay lòng. Hồ ly tinh không biết xấu hổ. Hôm nay lại công diễn đối lập, một cái xinh đẹp chiếu nhân, một cái không được như ý tiều tụy, vì vậy, quân tẩu nhóm phẫn nộ rồi, chiếu theo nàng thiết tưởng phương hướng phát triển. Khả tuyệt đối không nghĩ tới. Cái này nông thôn con nhóc không có chính mình tưởng tượng tốt như vậy đối phó, hai ba câu liền chỉ mũi nhọn vào chính mình, khả nàng nên trả lời thế nào? Trước kia ám hiệu chỉ rõ đều bắt không được chính mình lỗi chỗ, dù sao hết thảy đều là người ta chính mình não bổ , cùng nàng không có nửa xu quan hệ. Nàng không cần giao bất cứ trách nhiệm nào, nhưng hôm nay thật muốn nàng thừa nhận, lời này muốn truyền tới Phùng Ẩn Trúc trong tai chính mình trải qua thời gian dài đắp nặn hình tượng liền sẽ hủy hoại chỉ trong chốc lát.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tùy thân mang theo hầu phủ trùng sinh(hố )
Romancecổ đại thế gia nữ mang theo phu gia bốn vào tòa nhà sống lại đến 70 niên đại màu đỏ gia đình , phụng bồi cha mẹ huynh trưởng ở bắc đại hoang lao động cải tạo , động loạn sau khi kết thúc trở lại B thị , vốn tưởng rằng có thể quá thượng bốn đời cùng...