"Keisy Camille Jung!!!!!" nagulantang siya sa pagtawag ng mga kaibigan nya. Nakunot lamang ang noo ne'to at may tinuro silang group of boys na naguusap at nakatingin kay Keisy
"What? Makakain ba yan?" nagpout ang mga kaibigan nya
"Ikaw naman Keisy, appreciate-in mo din yung mga taong nagkakagusto sayo ano, sige ka tatanda kang dalaga"
'As if naman naman tatanda ako' isip isip ng dalaga at tinarayan na lang ang mga kaibigan.
Mabait sya, pero maldita depende sa tao, maganda, boys attraction, kaso
Ewan sakanya. Ayaw nya sa lalaki e. Pero depende na lang kundi sya nilalandi.
Alam nyo naman. Pag maganda, nababastos etc yan. Kaya ayun.
Taas ng confidence nya 'no? Kabogera
Sya nga pala si Keisy Camille Jung, half-filipino and half-korean.
She's only 16
Nakatira sya sa korea ngayon, dun sya nagaaral.
Mayamang anak, pero natutong maging independent.
Masyado syang nabubulag ng galit dahil sa mga magulang nyang walang ginawa kundi ang magtrabaho ng magtrabaho at di man lang sya mabigyan ng sapat na oras para maparamdam na, MAY MGA MAGULANG SYA.
Pinangako nya sa sarili nya na dadating ang araw, lahat ng ginawa nyang mabuti, may papalit din dun.
Mayaman man sya sa pera, pero sa PAGMAMAHAL, wala, hirap na hirap sya.
Dadating ang araw pagkagraduate nya, wala na syang tatanggapin sa mga magulang nya.
Gusto nya lang maramdaman yung feeling na may taong magmamahal sa kanya ng buong buo.
Kahit sino pa yan, ano man ang itsura, basta mahal sya, Okay na yun.
Kahit isa pa yang baboy.
BINABASA MO ANG
My Fatty Lover -On-Going-
RomanceNa-achieve ko ang goals ko, isa na lang ang kulang, yun ay ang LOVER ko, yung magmamahal saakin ng buong buo. Kahit pa mataba ako. (c)May2016