Điều giáo Hokage

1.1K 2 0
                                    

 Điều giáo Hokage

Tác giả: Bảy phiến lá tử

Thông tri

Đổi mới thời gian 2011-1-20 11:58:28 số lượng từ:89

Bạn tốt minh giới nói bởi vì học tập, nhanh trung thi ,, không có cách nào khác tái viết xuống đi, bị lệnh cưỡng chế đình chỉ, Hokage đồng nhân vừa lại được dừng càng một quyển.

Canh cánh, như vậy thật sự rất khó qua......

Buổi sáng này chương, không càng ,, xế chiều tiếp tục. Hôm nay này chương ta sẽ tranh thủ bổ đi lên, xin lỗi mọi người!

Ngạch, nói chuyện này

Đổi mới thời gian 2011-1-28 18:38:36 số lượng từ:30

Ta đây đi ra ngoài ăn cơm đi, muộn chừng một giờ, tám giờ rưỡi đổi mới có thể không, mọi người thứ lỗi cáp.

Chúc tết !

Đổi mới thời gian 2011-2-3 0:02:22 số lượng từ:288

Còn có một phút tựu mười hai một chút...,2010 cúi chào ,,2011 tới, Tiểu Thất ở chỗ này chúc mọi người chúc mừng năm mới, cát tường như ý.

Ở khởi điểm ba năm ,, rất nhiều độc giả bằng hữu cùng ta đi tới , tất cả mọi người khổ cực ,, đương nhiên, Tiểu Thất cũng khổ cực ,, hắc hắc.

Tân niên tân khí tượng, hết thảy đều là hoàn toàn mới , Tiểu Thất sẽ hảo hảo viết sách, hảo hảo lễ mừng năm mới, vui sướng địa đi xuống đi. Mọi người đây, cũng muốn bắt chước tập có tốt thành tích, đi làm làm việc thuận lợi, luyến ái hạnh phúc mĩ mãn, về phần mặc quần yếm , ngạch, tân niên mua - tân nước tiểu không ẩm ướt đi, lễ mừng năm mới ,, đổi lại kiện quần áo mới.....

Kỳ thật, đầy đủ mọi thứ cũng chỉ là một câu nói -- nguyện mọi người, ở qua lại năm xưa trong, năm tháng mạnh khỏe!

Năm tháng mạnh khỏe! Đây là Tiểu Thất cấp mọi người tân niên chúc phúc!

A a, ngày mai đổi mới bình thường, hôm nay chạy thoát một chương, xin lỗi rồi, Tiểu Thất công nhiên lười biếng, mọi người không nên tha thứ ta, dùng phiếu phiếu làm tín niệm lễ vật đập chết ta đi!!

Bất đắc dĩ

Đổi mới thời gian 2011-2-3 12:56:54 số lượng từ:49

Đại niên mùng một, ban ngày đúng là không rảnh ,, một đống chuyện tình, xin lỗi mọi người, chờ ta buổi tối trở về đem này hai chương bổ sung đầy đủ đi. Ta có tội, ta nên đi đụng tường!

Điều giáo HokageNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ