Điều giáo Hokage 1

211 0 0
                                    

địa, cho nên thao trường thượng bình thường muốn huấn luyện công cụ cũng sớm bị kéo qua đến phóng ra được. Như lăn cây loại này truyền thống huấn luyện công cụ, còn lại là ứng với Thất Diệp yêu cầu chuẩn bị bất đồng sức nặng thật là tốt nhiều loại. Chim xanh tam giang chọn được chính là một chút năm tấn trọng đại gia hỏa, không quá cố hết sức địa đổ lên mọi người trước mặt.

“Ta đẩy qua|quá khứ, ngươi đẩy lại đây, đồng dạng lộ trình, xem một chút người nào thời gian ngắn. Thất Diệp quân, ta động thủ trước !” Chim xanh tam giang đối Thất Diệp củng chắp tay, la lên một tiếng liền triệu tập nổi lên toàn thân cơ thể, song chưởng trực tiếp chụp ở lăn cây thượng, lăn cây lung lay hai cái tựu rời đi tại chỗ đi theo chim xanh tam giang phía trước đi!

Người mới các đều đúng là huấn luyện trôi qua, cũng biết này một tấn nặng bao nhiêu, cũng biết này hơn nữa đi nửa tấn sẽ có cái gì hiệu quả, đám người kia bên trong có thể thôi động thật đúng là không mấy người! Cho nên, chứng kiến chim xanh tam giang biểu hiện cũng hoan hô đứng lên, cái gì “Cố gắng lên”“Tiếp tục”“Lợi hại” Các loại tán dương âm thanh sẽ không chuẩn bị dừng lại xuống tới.

Đủ ba mươi bảy giây, thúc một chút năm tấn to lớn lăn cây đi tới năm mươi thước, tính một cái rất tốt thành tích .

Thất Diệp đi qua vỗ vỗ chim xanh tam giang bả vai, tam giang thở hổn hển hỏi:“Ngươi có thể hay không đẩy trở về? Ngươi so với ta gầy nhiều như vậy, như, nếu như ngươi có thể ở năm mươi giây bên trong đổ lên tại chỗ, ta cho dù ngươi thắng!”

“Nói như vậy, ta nhưng là muốn|cần hảo hảo cảm tạ ngươi !” Thất Diệp thoải mái mà vươn một tay, ở chim xanh tam giang cùng tất cả người mới trợn mắt há hốc mồm thần thái trung, nắm tay thúc một chút năm tấn thật lớn lăn cây đi tới tại chỗ, tốn thời gian gần mười bốn giây đồng hồ.

Kết quả người mới giữa trực tiếp chấn kinh thật nhiều người cằm, tam giang đã ngồi chồm hổm trên mặt đất dụi mắt ,, những rất khoa trương ,, ngươi có thể tưởng tượng một cái mười tuổi tiểu hài tử nắm tay thúc một chiếc đại chúng Passat dễ dàng đi ở đường cái thượng chỗ nào loại cảm giác sao, mọi người hiện tại đều là cái này vẻ mặt, phần lớn đều cũng không hiểu địa kịp thời 0 giờ vài giây.

“Bá” một tiếng, tất cả mọi người chạy tới sờ vuốt lăn cây đi, đều muốn xem một chút này rốt cuộc là không phải len lén bị Thất Diệp cấp thay đổi đạo cụ. Nhưng là, làm người nhiều như vậy cùng nhau pháp lực mới hiểu được, đây chính là thật sự một chút năm tấn, không có bất cứ vấn đề gì! Giờ khắc này, mọi người quay đầu lại nhìn Thất Diệp ánh mắt đã khác nhau ,, giật mình về giật mình, nhưng là tất cả mọi người rõ ràng một việc, trước mặt cái này Thất Diệp tuyệt đối không phải nhân vật đơn giản !

“Còn muốn so với cái gì?” Thất Diệp bình tĩnh cười, bên trong lòng đã sớm vui lộ ra|lật nhào, Thất Diệp tương đương thích chứng kiến những người này giật mình thần thái, thân thể của mình mặc dù nhỏ gầy, nhưng là không có nghĩa là chính mình không có thực lực ma! Kỳ thật vì kinh sợ hiệu quả được, Thất Diệp kịp thời địa nuốt sư vương lực hoàn thuốc, tăng trưởng mấy điểm lực lượng thuộc tính, mới rốt cuộc làm được dễ dàng không ăn lực hiệu quả.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 06, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Điều giáo HokageNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ