Điều giáo Hokage 2

306 0 0
                                    

Nham ẩn tiền tuyến duy nhất không cũng biết cường giả bị Konoha bắt, Orochimaru cùng Jiraiya định ra kế hoạch lớn rốt cuộc không tồn tại không xác định nhân tố, có thể chấp hành ,, Konoha sắp đối nham ẩn tiến hành toàn tuyến hành động, ở nham ẩn phía sau mấy người kia tình báo kiểm nhận tập dường như trọng yếu tình báo, nham ẩn một nhóm lớn vật tư chiến lược đang ở từ tiền tuyến hướng phía sau trụ sở dời đi! Konoha thế công một sóng tiếp theo một sóng, tiền tuyến rất có thể cách nhật tựu biến thành đối phương trận tuyến, cho nên vốn xây ở phía sau vật tư chiến lược trụ sở, đang không ngừng bại lui sau lúc lập tức sẽ biến thành tiền tuyến . Nham ẩn vật tư chiến lược dự trữ nếu như bởi vậy rơi vào Konoha trong tay, không thua gì một khác lần động đất, nham ẩn thua không dậy nổi lớn như vậy tiền đặt cược, hơn nữa trước mắt nham ẩn chiến trường thế cục, mỗi một phân tài nguyên cũng hết sức trọng yếu, bọn họ nhưng không nỡ vứt bỏ!

Lần này dời đi, bởi vì tiền tuyến nhân thủ căng thẳng, chỉ có rất không sung túc Ninja hộ vệ, hơn nữa chấp hành giả phần lớn đúng là nham ẩn bình dân! Không khác một đĩa mỹ vị thức ăn, đặt ở Konoha trước mặt, không ăn thật sự đáng tiếc a! Này một nhóm vật tư bắt, nham ẩn tiền tuyến cũng không nên đánh, ăn uống giết người vật phẩm cũng rơi xuống Konoha trong tay, nham ẩn người có thể cố định thượng khóc!

Quả nhiên hay là tình báo tuyệt đỉnh chiến cuộc a, lần này tình báo chính là Thất Diệp bọn họ lần trước tiến vào nham ẩn phía sau xây dựng hai cái tình báo điểm một trong -- giang huyện cung cấp ! Bởi vì vật tư vận chuyển, điều động giang huyện 50% dân cư làm không ràng buộc cu li!

Jiraiya cùng Orochimaru một mực thương lượng như thế nào cụ thể chấp hành nhiệm vụ lần này, tuy nhiên Thất Diệp biết, chính mình không có khả năng trực tiếp tham dự lần này nhiệm vụ ,, bởi vì hắn cái kia nhiệm vụ đã xuống tới, rất đơn giản, áp giải Konoha này một giai đoạn bắt được nham ẩn tù binh hồi Konoha! Kỳ thật áp giải loại này nhiệm vụ hoàn toàn không cần Thất Diệp tham dự, hơn nữa Thất Diệp ở tiền tuyến cứu người phát huy tác dụng thật lớn. Nhưng là, nếu như cả Uchiha bộ tộc đưa ra làm cho Thất Diệp về thôn yêu cầu nói, vậy tiền tuyến chỉ huy Jiraiya cùng Orochimaru cũng không có cách không nhìn!

Thất Diệp lúc đầu đáp ứng Uchiha Shisui, đợi được hắn tốt nghiệp, do hắn đến tự mình chỉ đạo hắn, giáo dục hắn!

Chuyện này không ngừng Shisui biết rồi, cả Uchiha bộ tộc cũng biết ! Phải biết rằng trước mắt Thất Diệp, ở hỏa quốc tuyệt đối thuộc về chạm tay có thể bỏng nhân vật, Đệ tam mục Hokage đỉnh lực ủng hộ, vi này tổ kiến Konoha chữa bệnh hệ thống mở rộng ra đèn xanh, đây chính là lúc đầu Đệ tam đồ đệ Tsunade cũng không có hưởng thụ trôi qua đãi ngộ! Hơn nữa, đại danh càng lại đem hỏa quốc bảo vệ mười hai sĩ người thứ nhất vị trí cho hắn, hơn nữa đại danh mệnh, nghe nói cũng là Thất Diệp cứu ! Như vậy xem ra, Thất Diệp không chỉ có ở Konoha có cường ngạnh hậu thuẫn, ở cả hỏa quốc cũng có cường ngạnh hậu thuẫn! Đại danh nói như thế nào đều là hỏa quốc hành chính đứng đầu, chính trị quyền lực thật lớn, Hokage bổ nhiệm, chỉ có đại danh điểm quá mới có thể có hiệu lực!

Huống hồ, Thất Diệp thân mình chữa bệnh nhẫn thuật xuất thần nhập hóa, toàn thể Konoha mọi người cho rằng, chỉ cần Thất Diệp ở địa phương, trừ phi đã tử vong, nếu không chỉ cần lưu có một khẩu khí, có thể được cứu sống! Hơn nữa đúng là nhanh chóng cứu sống, thương thế tái trọng, cũng có thể trong khoảng thời gian ngắn khỏi hẳn, loại này chữa bệnh nhẫn thuật tuyệt đối đúng là không thể bỏ qua năng lượng! Hơn nữa Thất Diệp tự mình huấn luyện Konoha chữa bệnh Ninja đội ngũ, không có thứ nào là không ở tiền tuyến đạt được khen ngợi, không cần chuyên môn Ninja bảo vệ, chữa bệnh nhẫn thuật trụ cột kiên cố, tính kỷ luật mạnh mẽ, sinh tồn năng lực mạnh mẽ!

Điều giáo HokageNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ