Chapter 14

28 0 0
                                    

Rhane's Pov.

"Bro, you ready?"-Xander.

I look at the mirror and brush my hair up

"Where are we going?"-I asked.

"Resort?... I really don't know, dude."-he punch my left arm then left.

Saan nanaman kaya lakad nito ni Xander? hayssss. Simula nung naging kapatid ko to ,lagi ko ng kasama to eh. Kung nasaan sya, andun din ako. tss. No choice din eh. Kapatid ko na sya.

Lumabas na ko ng kwarto at bumaba papuntang sala. Diretso labas ng bahay at nakita si Xander na pumasok ng kotse.

"Di nga Xander. Saan nga tayo pupunta?"-tanong ko ulit bago sumakay ng kotse.

"Basta. Just stay cool."-he answered then wink.

Pumasok na ko ng kotse at sinira na ang pinto.

~

"What are we doing here?..."-tanong ko nung nakita ko na nagpark kami sa hotel and resort ng De Silva.

"Just stay cool."-sabi ni Xander.

Sabay na kaming lumabas ng kotse at pumasok ng hotel.

"Welcome mr. Xander . mr. Rhane. "-guard.

Sinusundan ko lang si Xander ng may di ako inaasahang makasalubong.....

"Po? Di parin......."-Si Bernadette... May kausap sya sa phone nya , nung nakita nya kami ni Xander napatigil sya sa pagsasalita at tinignan kami habbang nag lalakad...

Sorry talaga Bj...

*Flashback*

"Rhane... Mahal mo pa ba ako?"-tanong nya habbang nakayuko.

Andito kami ngayon sa park, mag kasama. Mag katabi, kaharap ang napakagandang view ng ilog.

"....Sorry BJ... "

"So totoo nga... Mas pinili mo ung babaeng di ko pa nakikita...."

Hindi naman sa ganon...Kailangan ko lang gawin to dahil binayaran si mama....

^Gusto ko sanang sabihin... Kaso tumayo na sya at umalis...

~

"Dude! Buti nakadating kayo!"-at nag apiran kami ng mga to.

"You're the last dance Rhane."-Lance.

"Last dance?"-tumingin ako kay Xander . Ngumite lang sya ng nakakaloko at tumakbo papasok sa venue.

"Tarantado talaga un."

"Bakit Rhane? Di mo alam na pupunta kayo dito?"-Karl.

"Oo tol. G*go talaga un."

"Okay lang yan tol! Tara na sa loob!"

Jillian's Pov.

Bakit andito sila?!!!! Patay ka talaga sakin Jason!!!!

Nagsimula na kong maglakad at pumuntang venue at hinanap ang pag mumukha ni Jason. Sakto namang nakita ko sya palabas ng cr! Kaya agad akong nag lakad papalapit sakanya!!!

"Jason!"

"oy?!"-gulat na sabi nya. Napahawak pa sya sa dibdib nya.

"Bakit andito sila?!!"

"Sila? Sinong sila?"

"Aray!"-napaaray ako bigla ng may nambunggo saking lalakeng maskulado pero parang payatot.

"Ow Im sorry miss. Are you okay?"-tanong nya at hinawakan nya pa talaga ako sa balikat.

"Yes, Im fine."

Mr. Playboy meets Ms. Playgirl with De Silva FamilyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon