First day at school sucks

270 11 19
                                    

ALISON

"Honey mag iingat ka sa school ha and don't put yourself in trouble dahil first day mo palang "

"Yes Mom I know I gotta go, bye mom love yah" Sabi ko kay mom

Let me Introduce myself, I'm Alison Swift 16 yrs old.

Umm. I'm just a normal and simple girl I don't put make ups, I just wear oversize T - shirts and jeans. Sapat na 'yon sa'kin 'di naman ako maarte.

Sumakay na'ko sa may school bus pero pagpasok ko palang nagsitinginan na lahat ng students sa'kin.

Yung iba parang kakainin na'ko sa sama ng tingin.

"Uy may bago na namang transferee this is gonna be fun" narinig kong bulong nung lalakeng tisoy na blonde yung hair sa katabi nya.

Apat silang magkakatabing lalake nasa likuran silang lahat at nakatingin ng masama sakin.

What's their problem?

Dahil may pwesto pa naman sa tabi nila.

No choice dun nalang ako uupo pero uupo palang sana ako ng nilagay ng mukhang kengkoy yung bag nya.

"Oops sorry puno na kami dito" sabay ngisi ny.

"Pwede mo namang ilagay nalang sa baba yung bag mo eh" sabi ko.

Tapos naging nakakatakot yung mukha nya.

"Pake mo ha? "

'Di nalang ako sumagot at naghanap ng ibang chair pero wala na kaya tumayo nalang ako.

At umandar nayung Bus.

Naririnig kopang nagtatawanan yung apat na nasa likod ko.

"Matutuwa si Harry nito kapag nakita nya na maganda ang bagong transferee " sabi nung Semi kalbong lalake.

Omy, ako bayun? Or I'm just assuming.

Baka meron pang ibang transferee.

Ang iingay nila pero yung isa nilang kasama antahimik nakaheadset lang siya habang nakatingin sa bintana.

Ang gwapo nya.

-

Sawakas nandito na rin.

Nangalay ako dito kakatayo.

Pagkahinto palang ng bus nagulat ako ng biglang naging wild ang mga students lahat sila biglang nagtakbuhan.

At nagtutulakan habang bumababa ng bus.

What the, ganito ba talaga dito?

"Maghanda kana loser" sabi saken nung mukang kengkoy.

Anodaw? Ako?

Nakita ko wala ng mga students sa labas ako nalang pala.

Kaya pumasok nako pero unang apak ko palang sa Hallow High University.

Nakita ko lahat ng students nakapila at may hawak na mga itlog na handa ng ibato at lahat sila nakangisi saken.

What's going on?

Bigla nalang nila pinagbabato yung mga hawak nilang itlog sa'kin.

What the, anong problema nila?

Tapos nagtatawanan sila habang pinagbabato ako.

Sh*t basang basa nako ng itlog.

Tapos may biglang lumapit sa'king mga babae't lalake at pinagsisipa ako.

Bwisit! Anong nangyayari sa school na 'to first day ko palang nabully na'ko pano pa kaya sa mga susunod na araw?

Tinuloy lang nila yung pagsipa saken.

The Hot Bully [Harry Styles fanfic]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon