Drunk Alison/Undefined feelings

102 7 0
                                    

(A/N: Taylor Swift Lockscreen on the media hehez, Gawa ko XD )


ALISON

After that game...  bumalik na uli sila sa baba except me and Joise

Nasa may guess room kame... sila  nakikipagkwentuhan sa baba

Nacucurious na talaga ako sa babaeng toh e.. una pumayag sumama kay Louis pangalawa sinabi nyang may gusto sya kay Niall

"Hoy Joise "

"Baket ? "

"Matanong nga bakit ang tahitahimik moh ngayon, saka ba't ka pumayag sumama kay Louis tapos sinabi mopa si Niall yung napupusuan mo.. "

"Basta wag monang itanong kung bakit ako sumama kay Louis nangigigil ako e "

"Eh bakit nga kasi? Diba friends tayo so you can tell me "

"Hays...  you know what,  he's a stalker.. "

"Ha baket?  Iniistalk kanya?"

"Yeah...  alam nya nga kung san ako nakatira..gosh! He's so irritating!  ...tapos alam mo ba nung isang araw nagulat ako pagkagising ko nandun sya sa kwarto ko!  Yun pala pinapasok sya ni mama.. alam mo ba kung anong sinabi nya sa mama ko? "

"Malamang hindi!  Wala naman ako dun nung sinabi ng mama mo yun e... bakit ano bang sinabi nya sa mama mo? "

"He said to my mom that he's my boyfriend...  ugh!  And you know what?  My mom fvcking believe that.. at eto pa ha!  Boto si mom sakanya.. bwisit!  Sinabi ko kay mom na hindi yon totoo pero ang sinabi nya lang saken "okay lang anak wag monang isekreto boto naman ako sa boyfriend mo e "

She said mocking her mom's voice

"wala nakong nagawa I keep on shouting to that prick boy!  na bawiin nya nga lahat ng sinabi nyang yon..pero alam mo ba nginisian nya lang ako -_-!"

Pinipigilan kong matawa habang nagkwekwento sya eh kase naman bawat kwento nya may action e

"Mmmm.. kaya pala... kung galit ka sakanya bakit ka sumama dito kasama sya? "Tanong ko

"Yun na nga... I don't really want to come to this party... pero binablocked mail ako ng Louis nayon, he has a picture of me while sleeping!  Sinend nya panga saken yon sa fb e, and kapag di daw ako pumayag sumama sakanya sa party ni Liam bilang date ipopost nya daw yon..eh sobrang bruha ko panaman sa picture nayon  "

"Kawawa ka naman " sabi ko

"Letse kase yung ulupong na yon e! "

"Yung kanina sa truth or dare about you liking Niall.. is that true? "

Yumuko namam sya namumula ang gaga

"Actually yes... hindi lang halata sa school kase.. alam mo naman palagi ka nilang binubully kaya galit ako sakanila... pero kase... Niall is such a cute boy e...  and ugh!  Angtakaw nyang kumain.. he doesn't care about being muscular and having a good body... he's just being himself... "

"Tologo ba? Ayieeeee dalagingding na syaaaaaaaaa! "Pang aasar ko

"Shut up ! ...hmm. how 'bout you staring at them like a jealous girl " sabay taas baba nya ng kilay nya

"Huh? "

Ano daw?

"Tsk I mean Harry and Kendall...  palagi ko kaseng napapansin na nakatingin ka sakanila.. na parang nagseselos...  tapatin mo nga ako may gusto kaba sa lalakeng yon?  "

Napayuko ako sinabi nalang sakanya lahat ng nangyari mula sa bago ako magkaamnesia nung kame pa ni Harry...

(A/N: Malalaman nyo rin yung past ng Harison sa mga next na chapters *^▁^*)

The Hot Bully [Harry Styles fanfic]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon