" Thiên Tỉ! Thiên Tỉ! Thiên Tỉ! "
Đừng nói " em quen rồi ", chị đau lòng em có biết không?
Lúc biết đến em chính là khi lướt facebook thấy những dòng stt nói những lời không hay về em. Vì tò mò mà lên mạng tìm kiếm hình ảnh, thông tin liên quan đến em.
Lúc thấy bóng lưng em thì cũng là lúc chị biết rằng mình chính là mang em đặt trong tâm vô điều kiện, chính là không thể nào mà không yêu thương em, không thể nào có thể tiêu dao ( sống hờ hững, thờ ơ, lãnh đạm với người khác ) như xưa được nữa.
Bóng lưng ấy gầy gò là thế, cô đơn là thế nhưng cũng cứng cỏi, kiên cường đến vậy - nó chính là làm chị cảm thấy nhói ở tim, cái cảm xúc này làm chị sợ em biết không? Bao lâu rồi chị mới lại có cảm giác này nhỉ? Chị đã không còn nhớ nữa rồi. ( aizoo, chính là mắc phải chứng mất trí nhớ của người già )
Từ khi nào mà một người như chị lại thấy lo lắng, thấy đau lòng khi em bị anti; lại phẫn nộ, tức giận khi fan KNs nói em là " kẻ thứ 3 ", " vật cản đường " xen vào giữa Khải - Nguyên. Chị không hiểu tại sao em cùng với Tiểu Khải và Vương Nguyên là một nhóm mà người luôn bị chê trách, bị đối xử bất công chính là em. Một cậu bé nhỏ con, 13 tuổi nhưng lại phải chịu áp lực lớn như vậy có hay không cảm thấy khổ sở, mệt mỏi. Người ta anti em vì cái gì nhỉ, là vì em không đẹp trai như Vương Tuấn Khải hay là vì em chẳng đáng yêu như Vương Nguyên? Ừ thì con người ai mà không yêu thích cái đẹp ( ngay cả bản thân tôi ) nhưng mà tôi lại yêu em khi những người thích Vương Nguyên, thích Tiểu Khải. Vì sao nhỉ?
Ừm vì tôi thấy được một Thiên Tỉ khác trong vẻ ngoài nhỏ con, cao lãnh. Thấy một Thiên Tỉ hoàn mỹ, tài năng nhưng lại không có được một tuổi thơ như bao người khác. Thấy một Thiên Tỉ mạnh mẽ, kiên cường nhưng nhút nhát, cô độc. Thấy một Thiên Tỉ khát khao được cùng với 2 người kia chơi đùa nhưng lại giả vờ cao lãnh đến đáng ghét. Thấy một Thiên Tỉ luôn đặt mình vào suy nghĩ, tâm trạng của fan, cái gì mà " họ vui là được ", em không thấy em như vậy khiến người ta đau lòng sao.. Chị có thể thấy vậy sao những người kia lại không, sao họ không đặt mình vào vị trí của em một lần để xem họ gây ra cho em vết thương lớn đến thế nào, để họ thấy mình đã quá đáng thế nào với một cậu bé mơi 13 tuổi. Em dường như đã can thiệp quá sâu vào tâm tư, cảm xúc của chị rồi đó Thiên Tỉ à.Tại sao em lại có thể thay đổi người như chị vậy?
Cuối cùng muốn nói với em: "Thiên Tỉ! Những người kia không hiểu em, không sao cả đã có con hạc già như chị hiểu em. Những người kia không cần em, không sao cả có chị cần em. Thiên Tỉ! Thiên Chỉ Hạc luôn bên em, luôn cùng em trải qua từng cái 10 năm, 20 năm, 30 năm,..."
* 1 con hạc già như tôi nói quá nhiều rồi, ai cho tôi vài cmt đi ạ *
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TFBOYS ] [ Khải - Thiên ] Tình cảm ấy giữ mãi có được không ?
Ficción Generalđây là những dòng suy nghĩ, tình cảm của bản thân tôi đối với cục bông và KTs. tôi chỉ viết ra vì tc trog tôi lớn qá r; mong mọi người đọc và cmt thoải mái =)))))). tôi cũng muốn cảm ơn bạn londonkuroshiro vì do đọc xog " một chút nhẹ nhàng n...