Welcome Party

1 1 0
                                    

Dennis' POV


Ngayon na yun. Ang welcome party ni Mimay. Sabi niya semi formal daw ang attire.


Nakabihis na ako at aalis na.


"Mukhang ayos na ayos ang binata ko ha.",, mama.


Lumapit siya para ayusin ang damit ko. Nang naayos na ay bumaba na ako at sumakay sa sasakyan ko.



Medyo ako kinakabahan dahil makikita ako ng parents niya. Nang nakarating na ako ay pinark ko na ang kotse ko at lumabas. Pag-labas ko nakita ko na sina Tyron, Gerald, Harold, Fred, Wilson at William. Lumapit ako sa kanila at inakbayan ang kambal.


"Ano? Halika na?",, at pumasok na kami.


Nag-simula na ang program hanggangsa tinawag na si Mimay at kainan na. Nakita namin na may kausap sa Mimay at umalis na ito.


"Pre, pakilala mo naman kami ka Mimay. Oh",, Fred.


"Oo nga.",, sabi ng kambal.


Lumapit kami kay Mimay.


"Uhm. Dianne, I like you to meet--",, naputol ang sasabihin ko.


"Hi I'm Tyron James Yu but you can call me Ron-ron or James if you like.",, Tyron.


"I prefer Ron-ron. Nice to meet you.",, Mimay.


"Hi Mimay, I'm Freddison Evans but you can call me Freddy or Fred.",, Fred.


"Nice to meet you Fred.",, Mimay.


"Hi, We are the Scott brothers.",, kambal.


"I am Wilson and this is my twin William. You can call me Son.",, Wilson.


"And you can call me Will.",, William.


"It's nice to meet you Son and Will.",, Dianne.


"I'm Harold Chua but you can call me Rold.",, Harold.



"And I'm Gerald Davis call me Rald.",, Gerald.



"It's a pleasure to meet you Rold and Rald. I'm Dianne Anderson but call me Ianne.",, Dianne.


At nag-usap usap na sila about sa nangyari kay Mimay sa U.S.A. at pumunta din pala siyang Japan, France, South Korea and Germany.


____________________________________

A/N:

Hey, hey, hey....

AMRY_SWIFT_12131989
(Amry Judith Gutlay)


>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
Up next: Park

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 11, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Unforgettable LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon