SM VS. Jessica Jung Ft. Kris

55 0 0
                                    


a/n: Shet shet shet. di ko alam kung anong pumasok sa isip namin ng friend ko at nagawa namin to. siguro dahil sa I Just Wanna Dance ni Tiff, sa The Day ni Baek saka K.Will saka Fly ni Jess. putspa! lahat talaga gagawin ng SM eh. hala sige sabay-sabay kayong magsipagrelease ng sumabog hallyu world!! ayon lang.

sige, basahin nyo na to.

PS: kingina mocha Dessa!!! ANONG NANGYARI SATIN?! HAHAHAHAHA


























-

sa backstage ng M Countdown (kunwari start na talaga ng promotions nila)

naglalakad si Tiffany kasama si Baekhyun sa hallway nang makasalubong nila si Jessica.




Jess: Hi Tiff! long time no see *sarcastic*

Tiff: yo jess! *in the middle of being sincere and sarcastic*



Baek: tangina mocha bes, bat moko sinama dito gaga ka! *whispers*

Tiff: gagi napagutusan lang. *bulong kay Baek*

Baek: puchang youngmin to, dinamay pa si k.will jeskelerd ang aura ng lola jess mo dama ko.

Tiff: lintek ka wag kang magulo jan sumbong kita kay Taeng. saka tangeks, si Taeng ang nagsabing huwag ko daw hayaan na mawala ka sa paningin ko.




Baek: 🙊 (a/n: ay puta nagblush si B!!!!)





AND THERE WAS SILENCCCCEEEEEE..








Jess: *fake smile* oh by the way, i heard that you're going to have your solo album huh.

Tiff: yaaahh. i believe that good things come to those who wait.

Baek: *whispers* tangina nyong dalawa bat nageenglish kayo di ko maintindihan!!!

*siniko ni tiff si baek*












Kris: *lumapit kay jess* hi jess!

Jess: oh hi kris! *looks at tiff and baek* oh i know you know him. well, he's kris! my bestfriend.


napatulala si baekla. flashbacks keep coming.






Baek: kr-is?






Kris: Baek?







Baek: Kris?





Kris: Baek?






Baek: Kri-






















Taeyeon: TANGINA MGA ILANG TAWAG PA YAN?! *grand entrance with complete band*









Baek: BEBE QUOH KATORSE FOREVZ!!! *takbo palapit kay taeng* PALAPLAP AKO BH3!


Taeng: *kinilig sabay yakap pabalik kay baek* memeye bh3, todo natin sa dorm. huehue


SMEnt Funny SenariosTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon