How to kiss a wall by Yixing

29 0 0
                                    



a/n: HELLO GUYS. may bagong kwento ulet. alam na, enjoy the mayo guys!!



















-
pagod si Suho-ng umuwi ng dorm galing ng shooting ng web drama nya. pagkarating nya sa dorm ay nagkakagulo ang mga kamyembro nya except kay Sehun na mukhang nakababad nanaman sa weibo. at kay Baekhyun na hanggang ngayon ay wala pdin sa dorm.


Kai: WOOOOHH!!! SHET FOOORRRNNN!!! HAHAHAHA *sabay pakita ng phone kay Chen* HYUNG TIGNAN MO DALI!!
















Chen: *nabwisit* taena mo Kai! pano ko makikita lintik ka tinapal mo sa mukha ko yung phone mo!!! GAGO KA TALAGANG NOGNOG KA!!!!



Kai: *sumeryoso ang mukha at may nagbabandyang luha* hyung. baket? alam mo namang masakit sakin ang masabihan ng-









sakto dumating ang jowa nya.





Krystal: BABE!!! *sabay lapit kay jongin* o baket babe?

Kai: uhm, nagpapractice lang kami ni Chen hyung ng lines ni dyo hyung. haha *sabay hila kay Krystal papunta sa lap nya at halik sa batok ng ate mo. kingina alam na dis, HIP THRUST NA!!*



habang naglalambingan ang KaiStal (fotah, kinikilig nako!!) ay napasigaw si Chen.





Chen: 😮😮😮 TANGINA YIXING HYUNG BAKEEEETTT?!!!?!?!??



dahil leading man ni Krys si Yixing ay inagaw nya agad kay Chen ang phone ni Kai.

Krystal: 😱😱😱😱😱 LAY OPPA?! OMO WAE?! WAAEEE?!

nakaramdam naman ng selos ang lolo kai nyo.

Kai: *teary eyed ulet* babe? baket? mas mahalaga na ba si Yixing hyung kesa sakin? mas gusto mo na ba sa tisoy? tisoy din naman ako ah. mga 20% nga lang. *sabay patak ng luha*

Krystal: *lapit kay jongin sabay punas ng luha* babe naman eh. parang tanga lang. ikaw love ko eh. *yakap sabay bulong* tara babe dun tayo sa kwarto nyo ni kyungsoo oppa. sayaw tayo, wala naman sya eh.

Kai: 😏😏😏😏😏














at alam na ang nangyari.











Chen: *hawak ang phone ni kai* kingina mo jongin yung cellphone mo!!! HALUH TALAGA NAMANG DEDMA NA SA IBA BASTA ANDITO SI KRYS! *sabay tingin sa phone* 😱😱😱😱😱😱 HOTAENA TALAGA YIXING HYUNG JUSKO!!! *sabay poker face* nakita ko na nga pala to. taena.

dahil narindi si Suho sa ingay ni Chen ay nilapitan nya to para sana batukan kaso nakita nya ayung tinitignan ni Chen sa phone ni Kai.

Suho: *teary eyed* eto pala yung pinagkakaguluhan nyong dalawa?

Chen: *nagulat sa pagdating ni Suho* ay hyung anjan ka na pala! kamusta shooting? tapos na ba? *sabay tago ng phone sa likod*


Suho: *punas ng luha sa pisngi* ah, tapos na shooting namin. nakakapagod nga eh. sige jongdae, akyat na muna ako.


















umakyat si Suho na bagsak ang balikat. pagkarating nya sa kwarto nila ni Sehun ay sinara nya agad ang pinto sabay walling at iyak ng bongga na walang sounds. (walling ampota)

SMEnt Funny SenariosTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon