Chapter 2

35 1 0
                                    

Benjou's POV

Nice one may Pov ako,akala ko extra lang ako sa story na ito.

BtW first of all.. I want to introduce myself  to all the readers.

Hi! my name is Benjou Go, Im 16 years of age, at akala ng iba koreano ako nagkakamali sila dahil Pure Filipino ako saka NGSB(No Girlfriend Since Birth) dahil hindi ko pa nakikita ang ideal type ko,ang hirap kasi humanap ng isang matinong babae sa mundong ito, yung mga nakikita ko kasi sa panahon ngayon mga Pokpok,Malalandi,Feller,Brat,Bitch,Stupid,Papansin,Moody at higit sa lahat yung tipong nasobrahan sa pagiging mahinhin halos hindi na nagsasalita.

And I love Music...

Okay back to story...

nandito ako ngayon sa music room habang hinihintay yung maarteng babae na yun,sana maligaw siya sa loob ng bahay na ito wahahaha!!

mag gi-gitara muna ako,grabe nakakaasar kaya! kung kayo kaya paghintayin tapos papaalisin ka lang! kakabadtrip men! hindi ko pa nakikita yung girl na yun,siguro panget kaya pinaalis ako.

kakabagot mag-gitara kaya nag-piano nalang ako, sa lahat ng instrument na isinilang sa mundong ito..Piano ang pinakagusto ko...

I feels like heaven everytime I play the keyboard..

Closer by Taeyeon..ang tinugtog ko,ang ganda ng kanta,pati yung kumanta.hehehe idol ko si taeyeon ehk..

yun oh!! ansarap sa pakiramdam mag-piano

*Clap*

*Clap*

*Clap*

Nung natapos ako mag-piano,napatingin ako sa likod ko Si Mom at kuya brent at may kasama silang cute na girl na pumapalakpak,nung tumingin ako sa girl biglang umiwas ng tingin.

"Maria Clara,Meet my son Benjou" sabi ni Mom dun sa girl

"Ninang.. hindi po Maria Clara ang pangalan ko..Mariah po" She said, so siya pala yung hinihintay ko kanina pretty naman pala eh XD kaso nakakaasar parin siya pinaalis ako!

"Ah..okay Maria Clara" Mom said tapos ito namang si kuya Brent ngumingisi lang hahaha!!,habang ito namang tinatawag na Maria Clara parang nahihiya na.

"Hello! Maria Clara, nice meeting you." I said with my killer smile, tapos bigla siyang yumuko.. wala eh! Gwapo talaga ako.

"Ayiee..!! Yun NOH!" sabi ni kuya Brent sakin..As  I care! nacucutetan lang ako sa girl as the same time nagagandahan ako sa kanya..pero hindi ko siya type!

"Maria Clara.. My son is Single since birth...pero bago muna ang ligawan " tinitigan ako ni mom,tapos tinarayan ko lang siya. "bubuo kayo ng isang band at ikaw" tingin kay Mariah but this time seryoso na ang mukha niya"Ikaw ang magiging Vocalist " Mom said

yung reaksiyon ni Mariah pang Internet Connection na sobrang bagal kaya nag-loloading parin. maya maya bigla nang nag-connect..

"HUH! Ah..eh..ih..Oh..uh.Ba..baket po ako? akala ko po ba sabi niyo ninang, kay mama, voice lesson lang ang ipinunta ko dito?" Tanong niya kay Mom.

"Ayaw mo ba?" tanong ni mom.

Nag-smile siya and i notice meron pala siyang Dimple XD..

"Thanks ninang!"hinawakan niya sa kamay si mom tapos nagtatatalon siya hay naku..parang bata

"Alam niyo po ba na matagal ko ng gustong magkaroon ng banda" tumigil siya sa pagtatatalon. tapos biglang lumungkot yung mukha niya.

My Flirty HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon