Chapter 5

32 2 0
                                    

Benjou's POV

 aish! ashar...

tulala ang peg ko ngayon dahil kay Mariah! 

anong nalamon  nun? at  bigla nalang naging Malanding childish yun?ang pagkakakilala ko sa kanya..tahimik na sobrang tipid magsalita.. sa sobrang tipid nga..puro okay lang ang alam na salita.

saka higit sa lahat mangmang at  parang walang alam sa mundo...

kapag kausap ko nga yun nagloloading yung utak..ang hirap turuan ng piano.

aish! sira na ang araw ko.! wahhh!

"hoy! musta?"gulat na bati  sakin ni Ace feeling naman niya  magugulat ako... 

"Benjou bat ka tulala diyan? musta bakasyon pare? balita ko my chixs ka ah. "Ace

humarap ako sa kanya 

"tsk! pakilam mo ba sa bakasyon ko? saka anong chixs pinagsasasabi mo!" ako

"pare kadiri ka! talsik mo lumalaway! hahaha! saka nakita ko yun ah kanina. ang danda nung girl"Ace habang ang lapad ng ngiti

Ashar!  imbes na makakalimutan ko na..naalala ko nanaman.

pumasok na yung first subject  teacher namin...kaya yung mga kaklase kong may ibat-ibang mundo bumalik na sa totoong mundo.

"Gooood!! Affternooonn! Maam?---" bati namin sa teacher...hindi namin alam ang name eh? kaya napahinto kami... diba ganyan naman talaga minsan ang mga estudyante pag di kilala ang teacher? may question mark sa dulo pag bumabati?

huminga muna nang malalim yung teacher bago magsalita.

"Good afternoon...I am your teacher in Mapeh my name is Mrs.Garcia nice meeting you all..wait a seconds"teacher..lumabas siya ng room  sinundan lang namin siya ng tingin.

pumasok ulit siya at---

(0.0) No way!! classmate kami ni Mariah? 

Torture to men!!

"Okay isa-isa kayong magpapakilala..pero sisimulan natin sa Dalawang transferee na nasa harapan niyo"teacher...

halatang gulat si Mariah sa sinabi ni teacher tapos Pinagtutulak  niya yung boy na kasama niya at parang sinasabi nito na ikaw na ang mauna.

"Hi! My name is Ment Kitzu Nice meeting you all"cool niyang sabi.

Si Mariah na ang susunod.. magtago kaya ako? tatalon sa bintana? mag go-go out tapos lilipat ng ibang school? magdisguise? ayaw ko makita ang babaeng yan naasar ako sa kalandian na pinakita niya kanina.

***************

Mariah's POV

OmoGie! ako  na ang magpapakilala medyo kinakabahan ako.. ano ba? pangalan lang naman ang sasabihin ko..gora na..

huminga muna ako ng super deep para matanggal ang kaba bago magsalita.

"Hi classmate! my name is Mariah Curry"Ako.. habang nakasmile labas dimple..

"Okay hanap na kayo ng upuan.."teacher

tumingin tingin ako sa paligid..Woah! si Labz kaklase ko..dedma ang peg niya nakatingin lang siya sa labas ng bintana..di pinapansin ang beauty ko ashar naman! Mabati nga.

"Hello Ben! oi! magkaklase tayo!" bati ko sa kanya habang kumakaway ,tumingin naman siya tapos parang gulat na gulat..bwahahaha!

nagtawanan yung mga kaklase kong mammals..hahaha! tapos yung iba naman nagbubulungan.

My Flirty HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon