Chapter 3

184 5 0
                                    

Hi guys. Sorry sa wrong typos ang wrong grammar. Please vote rin kayo. Thanks. For reading anayway.

-author

************************

CRYSTAL POV.

nagising ako sa sinag ng araw na tumama sa aking mukha. Kaya bumangon na ako at pumunta sa bathroom para maligo.

Pagkatapos ko maligo kumuha ako ng damit na casual lang.

*tok* * tok* tok* (a/n:haha katok po yan.).

Pasok.sigaw ko. habang nagaayos ng gamit.

Luna bumama na raw po kayo sabi ng alpha para kumain. Nasa baba po siya hinihintay ka po luna. sabi nung maid .

Ah.sege . Baba na lang ako .taposin ko lang to.sabi ko sabay lingon.

yumoko naman ito at nag paalam na bumaba. Kaya nag nod lng ako.

Ng natapos ko na . Bumaba agad ako.

Good morning mahal na luna.sabi ng mga tao na nasasalubong ko.

At tyaka. Di snay ang lola nyo sa tawag na luna. Duh. Hahahaha. Pero sarap sa feeling teh.

Oh love tara na kumain pinaghandaan ko to.sabi ng alpha.

Aw. So.sweet. why so sweet honey? Hahahaha.

Kyaahhh! Kinikilig ako my gosh. To my entire life. May ganito pa palang lalaki? For moon goddess sake. Hahahaha. Ang gaga kinikilig
Hay. Sabagay ako nga rin eh.

uhmm love tara kumain na tayo naghihintay na sila.sabi ng alpha. Sabay lahad ng kamay.

Ahh. Sege po alpha.sabi kp sabay hawak sa kamay niya. Ng hawakan ko ito at parang may koryenteng dumaloy sa kamay ko . Ng hawakan ko ang kamay niya.

Ng makapunta na kami sa hapagkainan na kita ko kagad yung beta niya. Nginitian ako nito kaya. Sinuklian ko rin.

But i hear a low growled. Tsk. Possessive jerk. Hahahaha.

Dont you dare smile on him.sabi niya sa mindlink.

Kaya napatingin ako sa kanya.

And why would i? He's a nice guy ya know. Sabi ko.sabay taas kilay sa kanya.

Just.... just dont okay. Cause im fuckin jelous don't you see that?he said. With growled. Kaya inirapan ko na lang ito. At di na pinansin.

uhmmm. So? Can we eat now?.sabi nung beta niya . Tsk.

Yeah sure .sabi ko at ngumiti.

Habang kumakain kami tahimik lang. Pero pinutol yung ng magsalita yung beta niya.

Uhmm. So! Crystal right?.sabi niya. And again. I heard a growled.

Kaya tinaas ng beta niya ang kamay foe surrender.

Dude. Haha. I was just asking you know.sabi ng beta niya. Nag tsked naman siya.

Yeah. Why you ask?.sabi ko habang ang tngin ay sa pagkain lang.

Why did you leave in your, pack?.that question. Tsk.

I just stared at him cold and blank.

Kapag nabanggit nila yan . Parang nag flashback lahat ng ginawa ng hayop nayun saken.

Excuse me! Labas lang muna ako alpha .beta. magpapahangin lang.sabi ko. Di ko na hinintay ang sagot nila ay agad ako lumabas.

And that's it. I let My tears fell in my red cheecks. At yun. I cried behind the tall tree.

Hikbi ko lang ang maririnig sa lake.

Tumahimik ako when i heard. A Crack from behind.

my eyes widen sa nakita ko.

A rogue. Yun ang lumabas sa bibig ko.

Then he transform him self to a wolf. And i did too.

Kulay brown ang sa kanya. Ang mata niya ay kulay yellow.
Then a white long fangs.

I knew it. Isa ito sa kawal ng hayop na alpha nayun.

My wolf take over me. Dahil naalala ko kung paano niya ako tinurture.

He ran and he was about to bit me. When i jump higher then sinipa ang kanyang kanang mukha. Ayun tumalsik siya.

Kaya dun ko kinuha ang chance na kagatin siya sa leeg at i heard him whimpered for pain. and i dont fuckin care. Dahil di rin sila naawa saken noon. But now. I will become stronger.

Kaya mas binaon ko pa ang aking pangil at yun. I let my fangs out. And i see a rogue lifeless. Tss. I dont care. He smell like from the blood moon fucking pack.

Then naging abo na siya. At tumalikod na ako. At kinuha ang damit ko then i shift back from human form. At sinuot ang damit ko.

bumalik agad ako dun at papasok na sana ako ng i heard a loud growled. Tsk.

Then Boom. Rogue attack. Tsk. Pinapainit tlaga nila ang ulo ko ha..

Then payback time rogue.

Ng lumakad ako papalapit sa kanila. Lumingon sila saken. With nagtataka at nagaalala na mata. Tsk. I dont care.

Di ko sila pinansin dahil all i want is that blood moon pack warrior will be dead.

Yeah you heard it. Dito sila. With there warrior pack.

Nagsibigay sila daan saken. Lumingon rin ang alpha saken na nakunot ang noo. Then became soft.

Hangang sa malapit na ako. I shift into a wolf form. Na galit ang mukha. I gritted my teeth sa sinabi niya.

Wow. May pack kana pla slut.sabi ng gagong warrior leader nila. Then they laugh. Tsk.

Yeah i have then ill rip off your head into pieces shit ..sabi ko ng walNg pasabi sabi i jump high ang attack one of there team.

Everyone gasp in shock. Pati n rin ang mate ko.

You will pay for this shit. Ssabi ng wolf ko growled loud. At lumindol.

I distract him kaya kinuha ko ang chanca para kagatin siya sa leeg. At Walang pasabisabi i rip his head off kaya . Everyone gasp again. I growled loud again. At dun ay my eyes glow and i become more blue deeper like ocean.

Then lahat ng warrior ng blood moon ay umatras at tumakbo.

Kaya bumalik sa dati ang mata ko.

I Look everyone. They shock sa nangyari pati na rin ako at ang mate ko at beta niya.

Then it became blur at boom

Black out..






The Alpha's Defiant MateTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon