Chapter 9

213 12 3
                                    

A/N: SPG po ito. Kaya . bawal ang mga bata dito.

Ang kulit sabing bawal bata eh.

.
.
.

.
.
.
.
.
.

Okay. Bahala ka. Good luck na lng.

*****************************

CRYSTAL POV.

Love gising na kakain na. Di kapa nakakain . kanina kapa tulog Jan. I cook for you but kinain ng mga pups ang niluto ko para sayo. Now. Wake up its already 7 in the evening. you know. You need to eat nilagpasan muna ang umagahan at hapunan ha!. now get your ass up now love. Sabi niya. Tinapik tapik pa and pisngi ko.

I didn't listen to him. Kasi I feel tired pa rin. Tsk.

Will you shut up. I am. Not. Hungry. So. Get. Out.okay? I feel tired ya know. Awtoridad Kong sabi.

Don't be stubborn honey. Im going to count up to 3 if you will not get you ass up. I'm going to feel you more tiredness. Until you can't walk . sabi niya. Tsk. Anu siya ? Nek nek niya.

One

Tsk this guy.. Kaya mahal ko to eh. But N-O. Ugh. I feel sleepy.

Two.

Ugh . this guy.

Thre- Hindi ko tinuloy ang sabi niya dahil. I hurriedly kiss him

Passionate kiss and rough.

He pleaded me to open my mouth para makapasok but I ignore.

He touch my left boobs that make me moan. Kaya bumukas ang bibig ko. To get his chance. He slide his tounge. We fight our tounge and feel the heat of our self.

Habang naghahalikan kami he slide his hands inside of my shirt and unhook my bra.

He break the kiss. Then he rip off my shirt . and take off my bra.

Beautiful love. Sabi niya with ningning ang Mata.

Kaya tinakpan ko pero kinuha niya.

We need to stop. This is not right. Urgh.I moan cause he imidietly kiss . lick. My breast na parang gutom na bata.

Sh*t.

Ahh! Sh*t. S-stop. Hmp!. Ohh! I moan because of pleasure that he gives. Sh*t im getting wet.


Hmm! Getting wet eh? . he said with husky voice. Shit. Ng iinit ako.

Di ko na pinatumpak pa kaya i grab his neck and kiss him deeply and passionately.

Hinubad niya ang knyang suot na t-shirt without breaking our kiss.

Hmp. S-stop . we ahh. Ne-ed t-to ss-top. Shit. Baby. Your bone is getting harder ahhh. Sabi ko. Eh kasi naman ang laki eh. Wews. Shit. Super. Hndi pa nga yan hinubad ang knyang suot na boxer kitang kita kuna ang umbok nito. Lol.

Kaya sunod sunod ang lunok ko.


Hmm. Loving the view huh? He said. At inuunti unti niyang hinubad ang boxer niya kya namula ako ng husto.


Your blushing wife? Hahaha.aba't shit.


I cant take it anymore. So. I grab him again.

Kiss him and he bite my lower lip, lick it. And kiss me passionate. I really love this man.



Are you ready?sabi niya na may paghalong alala.

Tumango lng ako at atska niya dinadahan dahan ang pagpasok

Kaya napadaing ako sa sakit at may tumulo ring luha sa mta ko.

You want me to stop? Sabi niya na may halong pag alala.

N-no!! D-dont s-stop. Just go on.sabi ko kaya sinonod niya na lang.

Mga ilang minuto muna kmi bago siya gumalaw. Kasi baka raw masakit pa.


Dahan dahan siyang gumalaw. Then i feel hurt but i feel pleasure too.

Hangang sa mabilis na pabelis ka galaw niya.

Ahhhh! Ohh! D-deeper. -f-faster. Ahhh!!sabi ko shit. Im going to explode.


F*ck! Ahhh! Ohhh.. Shit. Im coming.. Baby. Come with me.sabi niya kaya pareho kaming pumutok sa loob ko.

Ahhhh/ohhhsabay naming sabi.

Pagkatapos bumagsak siya sa ibabaw ko. Hingal na hingal kming dalawa.

Hinalikan niya ako sa noo bago mag salita.

Just rest. You seems tired *chuckle* thank you honey. Sabi niya at hinalikan ako ulit sa noo bago binunut ang sandata niya at humig sa tabi ko.

Then we sleep together.

*************************





A/N: wahhh sorry ngayon lng ko nagud ulit huhuhu. Sorry tlga. Nawalan ako internet. Shet. Sorry. At dahil ikli pa ng ud ko. Huhuhu. Babawi ako promise. Just please vote pa rin kayo. Kahit wag na comment.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 25, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Alpha's Defiant MateTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon