CRYSTAL POV.Hoy! babae gumising kana diyan at hinihintay kana ng Alpha . Sabi ng isa sa pack warriors ng bwesit na Alpha nila.
Oo na babangon na at pwede ba wag kang manandyak diyan dahil di naman ako aso.sabi ko di ko mapigilan na di magsalita sa bwesit na to. Eh ikaw kaya tadyakan ko di ka maiinip.
aba't sumasagot kpa ha! Kung di kalang kailangan ng alpha baka kanina kapa patay saken.sabi ng asong ulol na to. Tse! Mga ealnghiya kayo. Tsk.
Oo na! Sege na umalis kna at magaayos pa ako.sabi ko rito with cold tone ko. Tsk.
Bilisan mo ha! Kapag ikaw matagalan at ako ang sisihin humanda ka sa saken babae ka.tsk.sabi ng asong ulol na to.
at lumabas na.Ay oo nga pla ako pla si CRYSTAL DAWN ang nag iisang anak ng BLUE MOON PACK at ang ama ko ay si JOHN DAVID DAWN isa siyang alpha namatay siya dahil sa rogue attack kasama ang pinakamamahal niya asawa ng si KATHLEEN ANNE DAWN ang aking nagandang ina. nawala n rin ang blue moon pack. At dito ako ngayon sa teretoryo ng BLOOD MOON PACK ang mga walang hiyang aso at walang puso . Kundi ginawa nila akong slave. Sa kanilang alpha.
At ang pangalan ng wolf ko ay si angel white fur siya at ang mata niya ay blue like ocean. Ang mata ko naman at parang crystal rin blue rin like ocean. Kaya ako minangalan ng crystal dahil sa magagandang mata ko.
Hahaha! Ang ganda ko talaga.
Good morning crystal sabi ng akibg wolf.
Good morning to you too angel.sabi ko sa kanya.
Sorry kung di kita mailigtas sa mga asong yun ha! Nanghihina na kasi ako eh. We didn't even have a run in 2 years i guess. Sabi ni angel.
Yeah! You heard it. We didn't fvcking run in fuckin two years.
Dahil yun sa gagong alpha nila. Di ako pinapalabas eh. Dahil raw baka tatakas ako.
Eh tatakas naman talaga ako kapag may time eh.
Hay naku!. Saklap ng life ko noh?
Pagkatapos ko maligo nagbihis ako ng damit na kasing laki tss. Para akong model sa victoria secret hahaha! Sexy ko kasi dito eh.
Pero nawala ang kasexsexihan ko dahil sa ang amoy nito ay ang alpha nila. Tsk. You heard it.
That fuckin asshole nirape ako kagabi. Tama kayo RAPE.
Kada gabi yan ang ginagawa ng gagong yan saken. At wag kayo.
Dahil di ko yan Mate yuck! Its fuki'n sucks. Duh! YOKO sa mga walang respeto na mate. I can even reject him hahaha.
At yeah! Akala nya ako ang mate niya raw. Eh ang gago pla eh.
BINABASA MO ANG
The Alpha's Defiant Mate
Kurt AdamHi! This is my new story .... ************ She's been through a lot. A tragic and a worse PAST but she manage to escape her ruthless pack . a heartless pack, and a Monster ALPHA. The day that she escape. the past was haunt her at wether when...