PROLOGUE:
Sadya bang pag-ayaw mo eh aayawan mo na talaga? Wala ba talaga yung salitang CHANCE at LIKE para sayo? Pag ayaw na ba talaga eh HABANG BUHAY MO NG AAYAWAN. Di na ba pwedeng IPILIT pa? Di naba mababago ang lahat? Hanggang ayaw ka na lang ba?
Eh pano kung yung ayaw mo eh kailangan para sa sarili mo? Kailangan mo mag-SACRIFICE sa maikling panahon para sa pangmatagalang kagustuhan mo.
Eh pano kung yan na yung REYALIDAD aayawan mo pa din? O magbabago na ang pag-iisip mo? Mababago na ba nyan ang takbo ng pananaw mo sa buhay? O magpapaka-kulong ka pa din sa salitang AYAW?
Pero paano kung biglang dumating yung araw na mabago ang pananaw mo? Dating AYAW mo eh GUSTONG-GUSTO mo na? Dating kinaiinisan mo, ngayon eh matutunan mo ng hanap-hanapin pa. At worst of all? Di mo na kayang iwan pa. Oh ano? Mag-iinarte ka pa din ba jan? mehehe.
Ikaw? Kung tatanungin? Pag yang anim na lalake na yan eh AAYAW ka pa din ba? Aba ako hindi ewan ko kay BREANNE VENELOPHE DELA CORTEZ kung ano problema sa buhay niya. Wanna know? Hahaha lets find out…
-----------------------------------------------------------------------------------------
MY NOTE [!]
Kung ano man po ang maging attitude na maibibigay ko sa mga character ay pawang kathang isip lamang. Di ko ninais na may something negative sa mga ugali nila specially ng EXO-K dahil kakasimula ko palang sila magustuhan. Kaya di ko pa basa ang ugali ng bawat isa sa kanila :) Actually di ko pa sila kabisadong lahat pero onting push pa.
Share ko lang na napanaginipan ko kasi yung isang event dito kaya naisipan kong ayun nga gawing story siya. Mehehe. Pasensya kung iniisip niyong may katulad na to pero sasabihin ko lang na WALA AKONG BINALAK MANGGAYA NG STORYA NG IBA DAHIL PAWANG GALING SA IMAHINASYON KO LANG PO ITO. At madalang ako magbasa ng story sa wattpad puro pang one shot lang ako kasi inaantay ko muna matapos pag on-going para di bitin.
Kaya kung may violent reaction po. Message niyo na lang ako. Salamat! :*
REMINDER [!]
TAGALOG po ang magiging takbo ng storya! Di ako bihasa mag-Korean or English. Sensya na po! XD
BINABASA MO ANG
UNWANTED REALITY
FanfictionHanggang huli mo ba kakaayawan ang mga bagay? Maski ba ang REALITY ay kakaayawan mo pa din?