GTNV mới:
. Rin Puttichai:
Bạn thân lúc nhỏ của AoMike, nhưng rồi gia đình chuyển đi xa lập nghiệp nên xa mọi người. Khi mọi thứ trở về lại bình thường, anh đã quay lại ngôi nhà năm xưa và bắt đầu cuộc sống độc lập. Sở hữu một gương mặt đẹp trai hoàn hảo, múm đồng tiền đáng yêu, với người thân thì anh luôn tỏ ra gần gũi dễ thương, đôi khi lại rất thích hay trêu chọc một người. Với người khác thì anh luôn tỏ ra là 1 anh chàng lạnh lùng, khó tiếp xúc.
- Anh Rin? Đúng là anh rồi!
- Hờ hờ, thế mà cứ tưởng nhóc quên anh này luôn rồi chứ? - Rin cười xòa xòa trêu Aom.
- Anh này! Em đã lớn rồi nhé, đừng kêu em là nhóc được không? - Aom phụng phịu liếc liếc Rin
Nhìn hành động đáng yêu của Aom, Rin không thể nhịn cười nổi. Nhưng vì hình tượng lạnh lùng boy của anh nên anh cố nén vào trong lòng, khuôn mặt điềm tĩnh nói:
- Với anh, em lúc nào cũng là một bé con thôi!
Mặc dù nhìn qua khuôn mặt anh thấy rất nghiêm nghị, nhưng lời nói vẫn chứa lời trêu chọc với Aom.
- Hứ! Không thèm nói chuyện với anh nữa! - Aom giả bộ giận dỗi quay lưng đi.
Thấy mình trêu hơi quá, anh tính bước tới xin lỗi, chưa kịp mở lời Aom đã quay lại, vẻ mặt vui tươi hớn hở nói với anh.
- À, anh về đây khi nào vậy?
Có vẻ như cô đã quên bẵng mất lời nói lúc này, cô lúc nào cũng vậy, cứ vô tư hồn nhiên như thế. Khiến mọi người xung quanh cô, đều yêu quý cô vì tính cách này.
- Anh mới về hôm qua thôi! Tính lát nữa qua nhà em đấy chứ, nhưng không ngờ gặp em ngay siêu thị này!
- Vậy giờ anh đi với em về nhà luôn đi! Cho mọi người một bất ngờ!
-----o0o------
- Cái con bé này, đi sao giờ này còn chưa thấy về nữa chứ!
Mẹ Aom nãy giờ cứ đi qua đi lại trong nhà, giờ này đã 6h rồi, trời gần sập tối nhưng bóng dáng cô con gái nhỏ bé của bà vẫn chưa thấy về.
KÍNH KOONG!!
Nghe tiếng chuông cửa, cứ ngỡ là Aom về, bà liền mừng rỡ chạy ra mở cửa
- Aom! Sao giờ này con mới về? Biết mẹ lo lắng lắm không hả?
Vừa dứt lời xong, bà ngớ ra, hóa ra không phải là con gái Aom của bà, mà là Mike. Mike nhíu mày khi nghe lời nói của bà vừa nãy:
BẠN ĐANG ĐỌC
[AoMike] Tình Yêu Đích Thực
FanfictionHọ và bạn thân của nhau từ khi mới lọt lòng, làm gì cũng có nhau, chia sẻ ngọt bùi luôn bên nhau. Nhưng đâu ai hay biết rằng, cô gái ấy đã thương thầm bạn thân của mình từ lâu, lại không dám nói ra, cứ thế mà vui vẻ ở bên nhau như đôi bạn tốt. Cho đ...