Chapter 8

20 5 0
                                    

•••••Floral•••••




Natapos na ang byahe namin sumakay na din kami ng eroplano ewan ko kung saang lugar ito pero 'Ghost hill' daw ang tawag dito.

Shete naman oh... bakit ang damo? Mamaya may ahas dito eh... tapos sa bandang dulo naman ay may nakasementong lupa.

Meron ding mga shed .. at mga tables siguro park to dati.

''Okay aalis na ako dadating ako next week matuto nawa kayo ng gawain''- pag-papaalam ni Sir Minerva na naabutan namin dito nag-linis kase sila.

''Bye sir.''- pag-papaalam namin.


''Emerald sa mo itatayo ung tent mo?''- tanong ko sa kanya na kanina pa tingin ng tingin sa paligid

''Ahhha!!! Dito banda!''- sabay turo nya sa may onting damo medyo malapit lang naman din ...

Ung iba naming kasama ay nag-tayo na nang tent nilat at ung iba ay binunot muna ang mga damo bago nag-tayo ng tent.

Mayroong maliit na cr dun sa di kalayuan at may poso din may isang baldeng puti at may yellow na tabo sa loob.

Mukang naayos na nga nila ang mga kailangan.

Tinayo ko na din ang tent ko kaya kung i dedescribe ko ang posisyon ay ganto yan.

Cr.                            Poso.  

           Ella       katie      Mia      dylan          connor  

           Jiro        mark     ako     emerald     patdu

           Blake     james    Elizabeth   lilia     caren

           Thea       jake       miko        Rey       Max

Wild grasses....

So ayan ang positions ng mga tent namin pag-kakalapit lang syempre.

Mag-didilim na din pala matutulog na sana kami pero sabi ni Blake maganda daw ang mag-bonfire para mag-kakilala daw kaming lahat ng lubusan.

So eto kami nag-bobonfire ..

''Okay so mag-pakilala ulit tayo ''- sabi ni Mia

''Okay paikot to ha?''- sabi ko

''Sige ako muna''- sabi ni blake

''Ako si blake ''

''Ako naman si Mia''

''At ako si lilia''

''Im katie''

''Caren''

''Ako si connor''

''Ako si dylan ''

At etc... nag-shake hands kaming lahat at nag-kwentuhan nakakatuwa nga eh... ang saya namin parang matagal ng mag-kakilala kung mag-asaran.

Natapos na ang bonfire namin at madilim na ung iba na-sisindi ng flashlight at ung iba naman ay wala katulad ko nag-deside nalang ako ng walang ilaw ..

Mesyo creepy pero carry lang..



Ilang oras na ba akong nakatunganga dito sa loob ng tent ko? Napakatahimik kahit ako na nauubo ay parang ayaw ko ng mag-ingay ...

Oo aaminin ko nakakaramdam ako ng takot at kaba.

Naalala ko nanaman ung babae sht natatakot na talaga ako ...

Nag-side ako ng higa at pumikit na ..



Mamamatay kayo..

Ha.. nagising ako.. parang may bumulung saakin sabi nya mamamatay kayo.

Hindi panaginip ko lang yun... di talaga pwede napaparanoid lang yata ako..

Walang killer wala yung babae...

Di na ako natulog dahil natatakot ako..

Nakatingin lang ako sa madilim na labas ng may maaninag-akong anino ng tao na dumaan .. siguro may gising na din sa kanila.

Naisipan kong lumabas ng tent at sumilip sa left and right back and forth pero walang tao.

Nakaramdam na ako ng kaba pero may narinig akong nag- sisit sa akin kaya sinundan ko yung tunog na yun.

''Sssttt...  sssttt...''- ayan nanaman sinundan ko yun at may nakita akong isang babae nakatayo sya mula sa di kalayuan dahan dahan syang umiikot at sht walang muka nag-simula na akong kabahan ng malaman kong nasaharap ko na sya may muka sya purong itim ang mata para akong mamamatay sa nakikita ko.. ang haba ng bibig na at nakasara puro dugo and katawan at muka nya nala uniporme sya katulad ng saamin pero ung uniporme nya pang 2014 di kaya???

No...

Dahan dahan nyang binubuka ang bibig nya .... bakit di ako makagalaw? Parang tinakasan ako ng sarili kong hininga ...

Di ako makasigaw... and the next thing i knew is everything turn black...









(A/n: sorry kung maiksi :)  para may thrill sa next chapter hihihi... love you lots.. anu kayang nangyari no? Naeexcite din ako.. wahaha.. baliw XD .. don't forget to vote and comment your feelings.. enjoy reading !!    ^_^°      )

            

Survival Camp.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon