•••••Mia•••••
This is bullcrap nakakainis na talaga to i don't know where i am, and what is this place? Feeling ko nasa dungeon kame ng ground floor na to pero what the heck!? Dungeon? Anu namang- parasan??
No this can't be...
Di kaya kinukulong nil lahat ng nakukuha nila? Edi ibg sabihin matagal na silang pumapatay?
Mga adik..
Nag-lalakad ako dito sa may parang dungeon nila n may marinig akong footsteps kaya naisipan kong mag-tago sa gilid na may mga box.
''I wanna make you smile whenever your sad carry you around when your arthritis is bad ~ ohhh~ all i wanna do is grow old with you~ mmm~''- kumakanta sya lalaki sya eh.. walang edit yung boses ::><::
Familar yun boses nya ahh.. sinubukan kong silipin at nakita ko sya...
''D-dylan?''- pabulong kong sabi
•••••Floral•••••
Success nakapasok na ako sa gate wheee. Ang happy ko XD
Tae may maze? Joke. Pababa na ako ng hag-danan para makapasok na ako ng entrance at yun .
May nakita akong lalaking nag-lalakad nakatalikod sya at papalayo na sya sa akin.
He looks familiar ~
''J-Jiro?''- oopps.. napalakas ata yung boses ko
Humarap sya saakin at sinabing '' Floral!! Buhay ka! Tara puntahan natin sila emerald at katie !''- sabi nya
''Nasaan sila?''- tanong ko
''Nandoon sa nag-tatago sila tara na..''- sabi nya pero parang may kakaiba sa kinikilos nya
Niyakap nya ako ng mahigpit at sinabing ''Goodbye Flor''- ,Maya maya lang ay nakaramdam na ako n hilo ~
And then everything turns black .
•••••Emerald•••••
Nasan na ba ako?'natatakot na ako ~ puroo chucky ang nandito!
Haist... anu ba jiro?? Nasan ka na?? Nakakainis nag-kahiwalay kami kanina.. tsk..tsk..
May nakita akong nag-lalakad lalaki sya.. well sino kaya ito ..? May kasam syang babae!!
''Connor??''- tanong ko nagulat ako ng sya nga.
''Oh.. emerald bakit nag-iisa ka lang nasaan si jiro?''- takang tanong ni connor
''Nag-ka hiwalay kami kanina eh..''- sabi ko , napatingin ako sa kasama nya naka jacket lang ito ng mahaba pero may T-shirt sya sa loob.
''T-thea?''- tanong ko
''Oo sya nga nakita ko yan sya kanina sa dungeon ata .. well di na mahalaga un tara na..''- yaya nya
Nag-lalakad kami sa parang hallway ng dungeon din ata? Nang may marinig kaming sumigaw sht babae yun ahh..
''Aaahhhhhhhhhhhhhhhhhh!!!!!!!!!''
''Si Mia yun tara puntahan natin ''- natatarantang sabi ni connor
Pinuntahan namin ang pinag-mulan ng ingay at nakita namin si Mia nakahiga sya sa sahig at may dugo ang bibig.
''Puta ka!! Anong ginawa mo kay mia!!''-galit na singhal ni connor
''Hahaha... dude easy ka lang okay? Sinuntok ko lang naman girlfriend mo eh.. ayaw kaseng sumama hahaha..''- nakamaskara sya tawa lan sya ng tawa samantalang di nya namalayan na nakalapit na si connor sa kanya agad syang sinuntok ni connpr sa muka nya ma naging dahilang para matangal ang maskara nya .
''D-dylan??''- naguguluhang tanong ni connor
''Oo ako nga''- sabi ni dylan
''Pero b-bakit?''- sabi ni connor
''Tsk.. paalam na.''- sabi nya at namatay ang ilaw maya-maya lang ay naka-ramdam ako ng hilo parang nalaamoy ako ng teargas.. uuhh..
•••••Dylan•••••
Ang tanga tanga nila.. tsk
Well sinuot ko na ang mask ko at inactivate ko na ang teargas para mahimatay na sila ng madala ko na sa room .
Tatlo na kami ngayon nila jiro at max na nag-bubuhat ang bibigat kase.
Nang makarating kami sa room hinagis agad namin ang tatlo sa loob.. tsk ang ingay ng iyak nung dalawa umalis na si jiro i checheck nya lang daw yung babae .
Tianali na namin sila lahat.. hahaha... kala nila makakawala pa sila tingnan lang natin..
''Hello guys.. lets start the game called 'torture ' by minimini maynemo .. okay? Hihihi''-i said this is gonna be exciting hahaha....
-donna_joong-ki
-chapter 15
-shortupdate
- dedicated to Digital_GuyMinamadali ko na tong story kase ewan.. continue reading..
BINABASA MO ANG
Survival Camp.
DiversosSurvival camp. Yan ung taon-taong Camping sa academy namin.. sabi nila onti lang daw nakakasali dyan at sumasali dyan kase delikado daw.. pwedeng di kana makauwi ng buhay .. sa totoo lang matatapang lang ang sumasali jan katulad ni Floral Lee sya un...